+Aa-
    Zalo

    18 vòng hoa NSƯT Hoài Linh tự tay chuẩn bị tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài có ý nghĩa gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Hoài Linh đã đặc biệt chuẩn bị 18 vòng hoa để đưa tiễn người bạn thân Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Nghệ sĩ Hoài Linh đã đặc biệt chuẩn bị 18 vòng hoa để đưa tiễn người bạn thân Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Ngày 12/12, nghệ sĩ Việt Hương và NSƯT Hoài Linh đã thay mặt gia đình tổ chức lễ viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Ngày 12/12, nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh đã thay mặt gia đình tổ chức lễ viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Ngay khi lễ viếng được diễn ra, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài đã tập trung xếp hàng để được viếng cố danh hài. Theo thông báo của nghệ sĩ Hoài Linh trước đó, mọi người đều thống nhất không mang vòng hoa đến để tránh gây lãng phí. Thay vào đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã tự tay chuẩn bị sẵn 18 vòng hoa để đặt trong tang lễ người bạn thân.

    Ngay khi lễ viếng được diễn ra, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài đã tập trung xếp hàng để được viếng cố danh hài.

    Sự chuẩn bị của nghệ sĩ Hoài Linh không phải ngẫu nhiên mà mang đầy ý nghĩa. Cụ thể, mỗi vòng hoa này chính là đại diện của những tập thể khác nhau như: Vòng hoa của diễn viên, vòng hoa của ca sĩ, vòng hoa của anh em hậu đài, vòng hoa của giới nhạc sĩ nhạc công, vòng hoa của người hâm mộ, và có cả vòng hoa của giới truyền thông báo chí tưởng nhớ đến nghệ sĩ Chí Tài.

    Trên mỗi vòng hoa đều được đặt thêm một bức ảnh sinh thời của cố nghệ sĩ Chí Tài trong suốt những năm tháng cống hiến cho nghệ thuật.

    Nghệ sĩ Hoài Linh đã tự tay chuẩn bị sẵn 18 vòng hoa để đặt trong tang lễ người bạn thân.

    Trên mỗi vòng hoa đều được đặt thêm một bức ảnh sinh thời của cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Cụ thể, mỗi vòng hoa này chính là đại diện của những tập thể khác nhau.

    18 vòng hoa chứa đựng những tình cảm đẹp nhất, chân thành thất của nghệ sĩ Hoài Linh muốn dành tặng để tiễn đưa người bạn thân, người bạn diễn ăn ý nhất của mình về nơi an nghỉ cuối cùng nghỉ cuối cùng.

    Linh Chi(T/h)

    Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/18-vong-hoa-nsut-hoai-linh-tu-tay-chuan-bi-tien-dua-nghe-si-chi-tai-co-y-nghia-gi-a349194.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan