+Aa-
    Zalo

    Bạn thân hé lộ thông tin "mật" về chồng sắp cưới của Midu

    (ĐS&PL) - Bạn thân của Midu nhận xét cô và chồng sắp cưới rất "xứng đôi vừa lứa", đàng trai là người có dung mạo, con nhà giàu, học giỏi.

    Không còn là nghi vấn, mới đây những người bạn thân thiết và dàn sao Việt đã khoe được Midu mời dự đám cưới diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới. Hiện tại, dù đã thoải mái chia sẻ về hôn sự nhưng Midu vẫn quyết giấu thông tin, dung mạo của chồng sắp cưới. Trong số những sao Việt chúc mừng, Hoàng Mỹ Ngọc - bạn thân của Midu còn tiết lộ những thông tin hiếm liên quan đến chú rể của nữ diễn viên.

    Cụ thể, bạn thân cho biết chồng Midu là người có dung mạo đẹp trai không kém Harry Lu, con nhà giàu, học giỏi. Cô nhận xét Midu và chồng sắp cưới rất "xứng đôi vừa lứa". Hoàng Mỹ Ngọc gửi lời nhắn nhủ đến Midu: "Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất vì bạn là cô gái hoàn hảo trong mắt mình và mọi người. Chúc bạn yêu mãi hạnh phúc, mình tin chàng trai may mắn đó sẽ luôn yêu thương và chăm sóc cho bạn".

    Bạn thân cho biết chồng Midu sở hữu trọn "combo" xịn là đẹp trai - con nhà giàu - học giỏi.

    Bạn thân cho biết chồng Midu sở hữu trọn "combo" xịn là đẹp trai - con nhà giàu - học giỏi.

    Theo thông tin từ Đời sống và Pháp luật, chồng của Midu là một doanh nhân giàu có, hiện giữ chức vụ Giám đốc một chi nhánh trong công ty gia đình. Nếu như Midu đã tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ thì đàng trai có học vẫn cũng không phải dạng vừa. Vị hôn phu của nữ diễn viên từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Doanh nhân này sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, anh có tài khoản mạng xã hội nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh, thông tin.

    Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ về gu bạn trai: "Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu".

    Midu sẽ lên xe hoa vào tháng 6/2024, hiện cô vẫn chưa công bố dung mạo của nửa kia.

    Midu sẽ lên xe hoa vào tháng 6/2024, hiện cô vẫn chưa công bố dung mạo của nửa kia.

    Midu.

    Midu.

    Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng khán giả đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao. Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017.

    Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy", Midu nói về quan điểm chọn bạn trai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-than-he-lo-thong-tin-mat-ve-chong-sap-cuoi-cua-midu-a415807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Midu phản hồi về tin đồn mang bầu

    Diễn viên Midu phản hồi về tin đồn mang bầu

    Nữ diễn viên Midu chính thức lên tiếng về những tin đồn cho rằng cô đang mang bầu. Cô cho biết những tin đồn ác ý ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hoạt động nghệ thuật, uy tín của cô trước phụ huynh, sinh viên.