+Aa-
    Zalo

    2 nữ sinh Nghệ An đánh nhau giữa đường, bất chấp can ngăn của người lớn

    (ĐS&PL) - 2 nữ sinh ở Nghệ An đã lao vào đánh nhau giữa đường, khi người lớn xuất hiện can ngăn, thì "nhân vật chính" còn lớn tiếng cãi lại.

    Ngày 8/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 2 nữ sinh Nghệ An đánh nhau giữa đường, khiến dư luận xôn xao.

    Theo báo Người lao động, nội dung đoạn video thể hiện, một nữ sinh mặc áo màu xanh túm tóc, giật mạnh khiến nữ sinh mặc áo đỏ ngã xuống đường.

    Trong lúc giật tóc nữ sinh áo xanh còn dùng tay đánh liên tiếp vào người nữ sinh áo đỏ. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, nhưng không em nào vào can ngăn. 

    Phát hiện sự việc, một người đàn ông lớn tuổi vào can ngăn thì nữ sinh áo xanh còn lớn tiếng yêu cầu người này "bỏ tay ra".

    2 nu sinh nghe an danh nhau giua duong bat chap can ngan cua nguoi lon 9
    2 nữ sinh Nghệ An đánh nhau giữa đường, bất chấp can ngăn của người lớn. Ảnh cắt từ clip

    Nguồn tin cho hay, sự việc xảy ra vào trưa ngày 8/9, tại một tuyến đường tại TP Vinh, Nghệ An. Nữ sinh đánh bạn và người bị đánh được xác định là học sinh của các trường THCS trên địa bàn TP Vinh.

    Liên quan đến sự việc, theo báo VTC News, nữ sinh mặc áo xanh đồng phục là học sinh của Trường THCS Lê Lợi. Còn nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Hưng Bình, TP Vinh.

    Trả lời báo chí, thầy Trần Việt Phương - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An) xác nhận, nữ sinh mặc áo xanh đánh bạn là học sinh lớp 9 của Trường THCS Lê Lợi. Hiện nhà trường đang phối hợp cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc, để có biện pháp xử lý.

    XEM THÊM: Vụ clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hậu Giang: Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vị Thủy nói gì?

    Được biết, những ngày qua trên mạng xã hội liên tục xuất hiện các clip nữ sinh đánh nhau khiến dư luận xôn xao. Theo báo Tiền Phong, ngay đầu năm học mới, đại diện Trường THCS và THPT Y Đôn (huyện Đăk Pơ, Gia Lai) đã xác nhận video các cá nhân đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường. Cụ thể, 2 học sinh nữ lớp 10A4 xảy ra mâu thuẫn, nói xấu với một học sinh khác cùng lớp. Sau đó, các nữ sinh hẹn nhau ra một khu vực khác để "giải quyết" mâu thuẫn bằng nắm đấm.

    Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn video nữ sinh Trường THPT Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) đánh nhau ngay trong lễ khai giảng năm học mới. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã gọi những học sinh liên quan đến tìm hiểu, làm rõ sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nu-sinh-nghe-an-danh-nhau-giua-duong-bat-chap-can-ngan-cua-nguoi-lon-a590267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan