+Aa-
Zalo

2 vụ tai nạn, 6 người tử vong liên tiếp trên một con đường ở Nghệ An

  • DSPL

(ĐS&PL) - Trong một buổi chiều, 2 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp trên một con đường tại huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) khiến 6 người tử vong.

Trong một buổi chiều, 2 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp trên một con đường tại huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) khiến 6 người tử vong.

Theo tin tức trên báo VOV, khoảng 17h ngày 31/3, chiếc xe khách của nhà xe Minh Hoan (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) chuyên chạy tuyến Quế Phong- Vinh, khi đang vận chuyển khách từ Vinh lên huyện miền núi Quế Phong, đến đoạn ngã ba Săng Lẻ, giáp ranh giữa huyện Quỳ Hợp và Quỳ Châu thì xảy ra tai nạn với xe ô tô tải Howo.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn giao thông trời đang mưa to, lượng khách đi xe đông do ngày nghỉ cuối tuần. Cú đâm mạnh khiến ba người trên xe khách tử vong, xe khách bị hư hỏng nặng. Được biết, đây là đoạn đường rải nhựa và bằng phẳng nhưng vẫn thường xảy ra tai nạn chết người.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe Hyundai và xe máy khiến 3 người tử vong. (Ảnh: Dân Việt)

Sau vụ tai nạn trên, một vụ va chạm giao thông khác khiến 3 người tử vong cũng xảy ra tại đoạn đường này vào buổi chiều cùng ngày.

Theo tin từ Đội CSGT 1-48, thuộc Phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An cho biết, tại khu vực ôm cua QL 48, đoạn qua xóm Khe Độ, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải Hyundai mang biển số 38C - 011.10 với xe máy mang biển kiểm soát 37X6-6355

Theo người dân địa phương, vào thời gian trên chiếc xe tải Hyundai khi vào cua đã bất ngờ nổ lốp và tài xế không làm chủ được tay lái nên đã đâm vào xe máy chở 3 người.

Vụ tai nạn, khiến anh Quang chết tại chỗ, anh Nguyễn Đình Chính (SN 1987) và anh Cò chết trên đường đi cấp cứu. Được biết, cả 3 người này đi trên một chiếc xe máy, đều trú xóm Khe Độ, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp.

Được biết, ba người đi trên xe máy tử vong vừa trên đường đi xem vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải về.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Vi Thanh Tường - phó chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, các lực lượng của huyện đang tập trung xử lý hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

(tổng hợp)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-vu-tai-nan-6-nguoi-tu-vong-lien-tiep-tren-mot-con-duong-o-nghe-an-a185970.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan