+Aa-
    Zalo

    3 năm từ ngày khiến fan Việt "chao đảo", gái Tây càng ngày càng đẹp "thần sầu", sexy khó cưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 năm kể từ sau khi khiến fan Việt "chao đảo", Celine Farach - người mẫu tại Miami, Florida, Mỹ vẫn là cái tên khiến dân tình phải thả tim nhiệt tình trên MXH.

    3 năm kể từ sau khi khiến fan Việt "chao đảo", Celine Farach - người mẫu tại Miami, Florida, Mỹ vẫn là cái tên khiến dân tình phải thả tim nhiệt tình trên MXH.

    Celine Farach nhận được nhiều sự chú ý khi đến Việt Nam vào 4/2017. Khi giao lưu và trình diễn trên một sân khấu ca nhạc, Celine Farach đã thực sự khiến fan Việt mê mẩn. Ở ngoài đời cô nàng không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn rất thân thiện.

    Hiện tại, sau 3 năm nổi tiếng đình đám trên MXH Việt Nam, Celine Farach vẫn đang làm người mẫu tại Miami, Florida, Mỹ. Cô là một trong những “át chủ bài” của công ty người mẫu Wilhelmina, Florida.

    Cô nàng thường xuyên updates những hình ảnh khiến dân tình "bỏng mắt" vì quá sexy, quyến rũ. Nhan sắc của Celine được nhận xét là ngày càng sắc sảo với thần thái trưởng thành hơn nhiều.

    Được biết, cô nàng xinh đẹp này đã có bạn trai, dù cô nàng không công khai trên trang cá nhân nhưng dân tình vẫn tìm ra tài khoản cá nhân của anh chàng thường xuyên đăng tải nhưng hình ảnh thân thiết với Celine.

    Từ sau khi nổi tiếng đình đám trên MXH Việt Nam, Celine Farach sở hữu lượng fan khủng. Cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường trên Instagram.

    Cách đây 3 năm, cô nàng chỉ sở hữu 150.000 lượt theo dõi trên Instagram. Hiện tại, Instagram của gái xinh đã tăng lên 1,1 triệu người follow.

    Ảnh: Instagram NV

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nam-tu-ngay-khien-fan-viet-chao-dao-gai-tay-cang-ngay-cang-dep-than-sau-sexy-kho-cuong-a341926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan