+Aa-
    Zalo

    4.407 xe Mercedes-Benz phải quay về xưởng vì lỗi bơm nhiên liệu

    (ĐS&PL) - Lỗi bơm nhiên liệu, hơn 4.407 chiếc Mercedes-Benz với hàng loạt mẫu hạng sang Mercedes-Benz S 450, Maybach S 680, GLC 300, GLC200, C300,... bán ra tại Việt Nam phải quay về xưởng để khắc phục lỗi.

    Hội nhập đưa tin, theo thông tin được đăng tải trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mercedes-Benz sẽ tiến hành 2 đợt triệu hồi mới liên quan đến các mẫu xe của hãng do bơm nhiên liệu trên những ô tô này có thể bị lỗi, khiến xe bị gián đoạn hoạt động, mất lực đẩy và có thể tạo nên nguy cơ va chạm hoặc tai nạn trên đường.

    Nguyên nhân của vấn đề là bơm nhiên liệu trên các xe bị ảnh hưởng có thể không đáp ứng được các thông số kỹ thuật khiến chức năng bị suy giảm trong một số điều kiện và bơm có thể ngừng vận hành.

    “Do đó, chúng tôi tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa”, thông báo nêu rõ.

    4 407 xe mercedes benz phai quay ve xuong vi loi bom nhien lieu
    Mercedes GLC 300 4MATIC.

    Thương hiệu xe Đức cho biết có tổng cộng 4.407 chiếc Mercedes-Benz bị ảnh hưởng bởi 2 đợt triệu hồi nay, với đợt đầu tiên liên quan đến:

    Nhập khẩu từ Đức: 285 chiếc S450, Maybach S 680 4MATIC; AMG G 63, C300, GLC300 4MATIC, GLE/GLS 450 4MATIC, AMG GLE 53 4MATIC, AMG GT 53, Maybach GLS 600 

    Lắp ráp trong nước: 4.122 chiếc C200, C300, GLC 200, GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC.

    Các xe này đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 8/2021 đến 9/2022.

    Cục Đăng Kiểm Việt Nam cũng khuyến cáo, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các nhà phân phồi ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình này cần liên lạc với nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

    XEM THÊM: Thông tin mới nhất về iPhone 16 được hé lộ ngay sau khi iPhone 15 mở bán

    Mercedes-Benz Việt Nam cũng chia sẻ, đối với những xe được nhập khẩu vào Việt Nam dưới dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu thuộc diện ảnh hưởng nói trên theo công bố của Tập đoàn Mercedes-Benz AG, nếu được yêu cầu Mercedes-Benz Việt Nam sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và sửa chữa miễn phí theo chương trình, theo Báo Tin tức.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-407-xe-mercedes-benz-phai-quay-ve-xuong-vi-loi-bom-nhien-lieu-a593382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cán bộ ngân hàng lái xe Mercedes tông chết ở Khánh Hòa:

    Cán bộ ngân hàng lái xe Mercedes tông chết ở Khánh Hòa: "Có uống bia pha nước suối"

    Tại phiên xét xử, cán bộ ngân hàng lái xe Mercedes tông chết ở Khánh Hòa khai nhận mình có uống bia pha nước suối và nhấp môi rượu trong bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp. Thời điểm xảy ra tai nạn, bị cáo lái xe nhìn về phía trước vì có 2 ô tô cùng chiều. Bị cáo nghe tiếng xoẹt, nghĩ là va chạm nhỏ nên không dừng xe.