+Aa-
    Zalo

    5 nguyên tắc “vàng” khi chọn áo len cho người thấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - các cô nàng “nấm lùn”, “thấp bé nhẹ cân” thường đau đầu không biết chọn áo len như thế nào cho đẹp và thời trang nhất.

    (ĐSPL) - Với những ngày thời tiết đỏng đảnh, buổi sáng và tối nhiệt độ xuống thấp, trưa, chiều lại hửng nắng như hiện nay, các cô nàng “nấm lùn”, “thấp bé nhẹ cân” thường đau đầu không biết nên mặc gì cho đẹp và thời trang nhất.

    Hãy cùng tham khảo cách chọn áo len cho người thấp dưới đây để các nàng có thể tự tin trong mọi hoàn cảnh nhé!

    1. Tránh mặc áo len quá sắc sỡ

    Một nguyên tắc vàng cho những cô nàng “thấp bé nhẹ cân” khi lựa chọn áo đó chính là hãy tránh những chiếc áo màu sắc sặc sỡ, họa tiết rườm rà. Chúng sẽ làm mất dáng, đồng thời khiến bạn lùn đi trông thấy. 

    5 nguyên tắc “vàng” khi chọn áo len cho người thấp

    Ngược lại, nếu mặc trang phục đồng màu, bạn sẽ tạo được cảm giác chiều cao có phần nhỉnh lên, khiến người đối diện ngắm nhìn mãi không thôi. Cùng chuyên mục mặc đẹp này bạn có thể tham khảo thêm  cách chọn áo gió đẹp với từng vóc dáng cho mùa đông này nhé.

    2. Nói không với áo len oversize

    Một gạch đầu dòng hết sức quan trọng trong cách chọn áo len cho người thấp chính là hãy nói không với những chiếc áo len dài, rộng quá khổ, oversize.

    Bởi lẽ, chúng chính là thủ phạm tố cáo chiều cao của bạn, khiến các nàng chỉ còn “một mẩu” chính hiệu.

    Nói không với áo len oversize

    Thay vào đó, bạn hãy sở hữu cho mình một chiếc áo len vừa vặn, ôm lấy cơ thế, họa tiết, màu sắc đơn giản, trung tính.

    Chúng chắn chắn sẽ giúp bạn ăn gian thêm được vài cm và tạo sự thiện cảm với người đối diện ngay từ lần mặc đầu tiên.

    3. Áo len có gấu bo

     Áo len có gấu bo

    Nếu là một cô nàng thông minh, chắc chắn, bạn sẽ biết đến nguyên tắc mặc áo len cực kì hữu ích cho người thấp này: ấy là chọn áo có phần bo ở bên dưới.

    Đây chính là điểm nhấn nổi bật cứu vãn chiều cao của các nàng, đồng thời khiến bạn cảm thấy mình như cao ráo hơn, chân dài hơn.

    4. Áo len cánh rơi

    Nên thử cho mình áo len cánh rơi

    Để đơn giản hóa việc lựa chọn áo len cho người thấp, bạn hãy thử lên mình một chiếc áo len cánh rơi. Tuy nhiên, khi mặc, bạn cũng cần lưu ý có sự lựa chọn cẩn thận, hãy mặc những chiếc áo vừa vặn với cơ thể, tránh xa áo rộng quá khổ.

    Bởi lẽ, chúng sẽ khiến bạn trở nên bùng nhùng, không những không cao thêm phân nào mà còn tạo cảm giấc “nấm lùn” hơn ngày thường.

    5. Váy len suông

    Dường như, với tính phổ biến và dễ mặc của mình, váy len suông chưa bao giờ trượt khỏi thang đo về độ hot trên nấc thang thời trang thế giới.

    Váy len suông là một gợi ý hay cho người thấp

    Những chiếc váy len suông này rất có tác dụng với các cô nàng thấp bé, mảnh mai, bởi chúng không chỉ tôn dáng mà còn khiến bạn khoe được đôi chân thon gọn và dáng người mỏng của mình.

    Chú ý kèm theo phụ kiện kết hợp

    Bênh cạnh những lưu ý về màu sắc, chất liệu, kích thước, kiểu dáng trong cách chọn áo len cho người thấp, các cô nàng cũng không được bỏ qua phụ kiện đi kèm.

    Một đôi dày, bốt cao gót thời trang, một chiếc khăn choàng phù hợp, một túi sách sành điệu, chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin sải bước dạo phố hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra, các nàng cũng cần chú ý quần, chân váy mặc cùng áo len để có sự kết hợp hoàn hảo nhất trong những ngày đông lạnh giá này. Hy vọng với những gợi ý về cách mặc áo len cho người thấp của chúng tôi tổng hợp trên đây sẽ là giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó bạn đọc là người có thân hình hơi đậm thì 5cách chọn áo len cho người béo trở nên thon gọn tức thì chính là mẹo đơn giản nhưng hiệu quả cho bạn. Chúc bạn luôn có sự lựa chọn đúng trong việc mặc sao để đẹp nhất nhé.

    Việt Anh (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nguyen-tac-vang-khi-chon-ao-len-cho-nguoi-thap-a173315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan