+Aa-
    Zalo

    8 lần quan hệ tình dục với bạn gái "nhí", nam thanh niên lĩnh 36 tháng tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cáo buộc cho rằng, từ tháng 8 - 9/2021, Sơn đã 8 lần quan hệ tình dục với cháu H. Tính đến thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, bé gái tròn 14 tuổi.

    8 lan quan he tinh duc voi ban gai nhi nam thanh nien linh 36 thang tu 2
    Ảnh minh họa

    VietNamNet đưa tin, ngày 26/7, TAND TP Hà Nội tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hồng Sơn (SN 2000, ở Ba Vì, Hà Nội) vì tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi. Bị hại là cháu N.T.P.H. (SN 2007).

    Trước đó, tòa án cấp sơ thẩm phạt bị cáo mức án 36 tháng tù, buộc phải bồi thường hơn 8,9 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần cho người bị hại.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội, xin lỗi người bị hại cũng như gia đình cháu H. Bị cáo cũng bày tỏ mong muốn bù đắp một phần tổn thất tinh thần cho bé gái.

    Cháu H. cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Sơn. Sau đó, đại diện bị hại kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt đối với bị cáo.

    Báo Lao động trích dẫn bản án sơ thẩm thể hiện, vào khoảng tháng 6/2021, khi Sơn đang làm thuê tại TP.HCM, bị cáo đã kết bạn với cháu H. (lúc này hơn 13 tuổi) qua mạng xã hội Facebook.

    Sau thời gian nhắn tin qua lại, Sơn và cháu H. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khi Sơn từ TP.HCM về nhà mình tại xã Phong Vân, Ba Vì, Hà Nội, bị cáo và “người yêu nhí” đã gặp gỡ, đi chơi và quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

    Cáo buộc cho rằng, từ tháng 8-9/2021, Sơn đã 8 lần quan hệ tình dục với cháu H. Tính đến thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, cháu H. tròn 14 tuổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-lan-quan-he-tinh-duc-voi-ban-gai-nhi-nam-thanh-nien-linh-36-thang-tu-a545816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan