+Aa-
    Zalo

    9 người đẹp Việt đi thi Hoa hậu "chui" gồm những ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Quế Vân,... là những người đẹp Việt đi thi "chui" các cuộc thi nhan sắc Quốc tế.

    (ĐSPL) – Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Quế Vân là 3 trong số 9 người đẹp Việt đi thi "chui" các cuộc thi nhan sắc Quốc tế.

    Huỳnh Thúy Anh

     

    Mới đây, người mẫu Huỳnh Thúy Anh tự ý sang Mỹ dự thi và giành vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt được tổ chức tại thành phố San Jose, Mỹ.

    Sự việc bị phát hiện khi "bầu" Hòa bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM triệu tập làm việc vào sáng 22/9/2014 vì lý do đưa thí sinh đi thi Hoa hậu Quốc tế mà không có giấy phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

    Cao Thùy Linh

     

    Cùng dưới sự quản lý của "bầu" Hòa, “người đẹp nude bên ngựa” Cao Thùy Linh cũng đi thi “chui” cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 “Miss Grand International” tại Thái Lan mà không có giấy phép và đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Nhưng khi bị phát hiện, "bầu" Hòa lại lên tiếng phản pháo khi cho rằng Cao Thùy Linh thi “chui” hoa hậu là do cá nhân cô ấy tự đăng ký và được ban tổ chức mời tham dự.

    Theo đó, việc tự ý đi dự thi Hoa hậu Quốc tế mà không có giấy phép của Cục Nghệ thuật biễu diễn, cả hai Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và Cao Thùy Linh phải chịu án phạt từ 15 – 30 triệu, con riêng "bầu" Hòa có thể bị phạt 30 – 40 triệu đồng.

    Hoàng Khánh Ngọc

     

    Năm 2004, người đẹp Hoàng Khánh Ngọc cũng từng thi "chui" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà không có giấy phép của Cục Nghệ thuật biễu diễn. Mặc dù đã giành chiến thắng trong phần thi thời trang và đoạt danh hiệu Nữ hoàng catwalk nhưng người đẹp vẫn phải nhận án phạt của Sở văn hóa thế thao du lịch.

    Phan Hoàng Thu

     

    Người đẹp Phan Hoàng Thu cũng tự ý tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2013 trong khi không nộp hồ sơ xin phép Cục nghệ thuật biểu diễn. Tuy đã lọt vào đến Top 6 và giành giải phụ là Hoa hậu Đông Nam Á song người đẹp vẫn phải nộp phạt 15 triệu đồng.

    Quế Vân

     

    Dù giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2013 nhưng Quế Vân vẫn không tránh khỏi án phạt 15 triệu đồng vì tự ý tham cuộc thi nhan sắc mà không có giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn.

    Kim Duyên

     

    Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 - Kim Duyên cũng bị phạt 15 triệu đồng của cơ quan quản lý vì tự ý tham gia cuộc thi tại một resort ở San Diego, bang California, Mỹ mà chưa được cấp phép. 

    Châu Đoàn Thanh Trúc

     

    Mặc dù theo quy định của cơ quan quản lý, Giải Vàng Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2010 Thanh Trúc đủ điều kiện để tham gia cuộc thi người mẫu Quốc tế nhưng khi chưa được Cục nghệ thuật biểu diễn thông qua hồ sơ và duyệt đi thi, cô nàng vẫn tự ý đi thi Miss Beauty of the world 2010 mà không được Cục biểu diễn cấp giấy phép. Điều này khiến Thanh Trúc án phạt và bị cấm diễn trong một thời gian.

    Nguyễn Đỗ Bắc Linh

     

    Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2010 đã tự làm xấu đi hình ảnh của mình khi thi "chui" cuộc thi hoa hậu "ao làng" Miss Bikini 2010 tại Trung Quốc.

    Kim Dung

     

    Tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2010 tại Malaysia, Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2009 Kim Dung không những không đoạt được giải nào mà còn phải nhận án phạt rất nặng của cơ quan quản lý vì tự ý dự thi mà không đủ điều kiện thi Hoa hậu Quốc tế, không được Cục biểu diễn cấp giấy phép.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-nguoi-dep-viet-di-thi-hoa-hau-chui-gom-nhung-ai-a52502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan