+Aa-
    Zalo

    9 thần tượng Kpop đình đám rời nhóm giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những vụ “dứt áo ra đi” luôn khiến Kpop được phen “náo loạn”, đặc biệt khi đó lại là thành viên nổi bật trong các nhóm nhạc thuộc hàng top tại xứ sở kim chi.

    Những vụ “dứt áo ra đi” luôn khiến Kpop được phen “náo loạn”, đặc biệt khi đó lại là thành viên nổi bật trong các nhóm nhạc thuộc hàng top tại xứ sở kim chi.

    Sau những sự kiện rời nhóm “động trời” của Jessica (SNSD),Tao (EXO), Sulli (fx)… chắc hẳn các fan sẽ không khỏi thắc mắc, vậy bây giờ họ đang làm gì? Ở đâu?

    Somin - April

    Somin - cựu trưởng nhóm của April đã quyết định tách khỏi nhóm của mình vào năm 2015 với kế hoạch solo. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi April, thay vì solo như dự định ban đầu, Somin đã chọn tham gia vào nhóm nhạc hoàn toàn mới - K.A.R.D.

    K.A.R.D là một nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ được DSP Media thành lập vào cuối năm 2016. Dù chưa chính thức chào sân KPOP song nhóm đã phát hành 3 đĩa đơn gồm “Oh NaNa”, “Don't Recall” và “Rumour”. Cả 3 ca khúc được đón nhận rộng rãi và trở thành hit đầu tay trong sự nghiệp của K.A.R.D. Mới đây, công ty quản lý của nhóm thông báo K.A.R.D sẽ ấn định ngày ra mắt vào ngày 19 tháng 7 tới.

    Junhyeok – Day6

    Chưa đầy một năm sau ngày ra mắt của DAY6 vào năm 2015, thành viên Junhyeok rời khỏi nhóm vào năm 2016 vì lý do cá nhân. Cùng năm đó, anh quyết định tham gia nhóm nhạc mới Be Blossom với tư cách giọng hát chính cùng với ba thành viên khác.

    Sulli – f(x)

    Tháng 7/2014, Sulli bất ngờ tuyên bố tạm rút khỏi showbiz dù f(x) mới tung ra ca khúc mới Red Light. Cô được cho là gánh chịu tổn thương tâm lý vì tin đồn, bình luận ác ý suốt nhiều năm. Nữ ca sĩ thường xuyên bị chỉ trích về thái độ biểu diễn thiếu chuyên nghiệp, dính tin đồn có bầu... Việc công khai hẹn hò với ca sĩ lớn hơn 14 tuổi Choiza (Dynamic Duo) càng làm xấu hình ảnh cô trong mắt fan. Một năm sau đó, Sulli chính thức rời khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

    Mới đây, Sulli góp mặt trong bộ phim điện ảnh “Real” với sự tham gia của Kim So Hyun. Được biết Real có thể cũng là tác phẩm cuối cùng của mỹ nam trước khi anh lên đường nhập ngũ. Ngoài Kim Soo Hyun, Real còn có các yếu tố để khán giả chú ý như nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il và đặc biệt là cảnh nude táo bạo của Sulli.

    Nam Tae Hyun – Winner

    Do có vấn để về sức khỏe, Nam Tae Hyun đã quyết định rời Winner vào năm 2016. Trong tâm thư gửi fan, anh hứa hẹn rằng mình nhất định sẽ trở lại với âm nhạc vào một ngày không xa. Đúng như mong đợi, Nam Tae Hyun quyết định thành lập ban nhạc South Club riêng cho mình, anh chàng cùng ban nhạc đã ra mắt hai MV “Hug Me” và “Dirty House”. Mới đây, ban nhạc của Tae Hyun phát hành album đầu tiên mang tên “90”, với hai ca khúc mới tên là “I Got The Blues” và “LIAR”.

    Jia – Miss A

    Khi hợp đồng của Jia với JYP Entertainment hết hạn vào năm 2016, cả hai bên quyết định không gia hạn. Jia muốn trở về hoạt động tại quê nhà nên quyết định rời nhóm để kí hợp đồng với Banana Culture Music vài tháng sau đó. Kể từ đó, cô đã phát hành ba bài hát solo “Drip”, “Who's That Girl” và “Candy”.

    Jang Hyun Seung – BEAST

    Vì mong muốn theo đuổi sự nghiệp của mình với tư cách là nghệ sĩ solo, Jang Hyun Seung đã rời khỏi nhóm Beast (nay là Highlight) vào năm 2016. Trong khi các fan đã tự hỏi rằng liệu anh ấy có quay trở lại hay không thì Jang Hyun Seung cuối cùng đã tuyên bố kế hoạch Solo comeback của mình với một album mới, sẽ phát hành vào tháng 7 này.

    Jessica Jung – SNSD

    Sau hơn 7 năm nhiều nỗ lực, con số 9 huyền thoại của SNSD đã không còn được nguyên vẹn khi “công chúa băng giá” rời nhóm.

    Sự việc xảy ra nhanh đến mức các fan không khỏi choáng váng. Rạng sáng ngày 30/9/2014, Jessica bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân Weibo về sự ra đi của mình. Cô khẳng định mình bị 8 thành viên còn lại và SM “hắt hủi”. SNSD được mệnh danh là nhóm nhạc thân thiết nhất nhì Kpop, nên việc sự ra đi của Jessica nhận được ý kiến đồng thuận từ cả 8 thành viên còn lại, cộng thêm một số bằng chứng do fan đưa ra cho thấy một sự thật là các cô gái SNSD không thực sự thân thiết, yêu mến nhau như người ta vẫn tưởng.

    Sau khi chấm dứt hợp đồng với SM, Jessica không còn phải liên tục chạy show vòng quanh châu Á như các thành viên SNSD, cuộc sống của Jessica trở nên bình yên hơn. Cô nàng chủ yếu đẩy mạnh việc kinh doanh thương hiệu thời trang của mình. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn luyện tập chăm chỉ để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Jessica đã cho ra mắt nhiều bài hát nổi tiếng và gần đây đã phát hành đĩa đơn kỹ thuật số “Because It's Spring”.

    Tao – EXO

    Là thành viên thứ 3 của Trung Quốc rời khỏi nhóm, trong khi Luhan và Kris rời bỏ vì những lý do khác thì Tao đã quyết định rời nhóm và trở về Trung Quốc do vấn đề sức khỏe và thiếu sự ủng hộ của công ty trong các hoạt động cá nhân. Trước đó Tao gặp nhiều chấn thương, bao gồm cả việc đứt dây chằng ở mắt cá, vết thương này không được chữa trị đúng cách và đã khiến anh vắng mặt trong đợt quảng bá album thứ hai của nhóm là EXODUS.

    Được biết, Tao tách khỏi SM Entertainment bằng cách ngưng hoạt động với EXO từ tháng 4 năm 2015. Vào tháng 8 cùng năm, Tao đệ đơn khởi kiện SM Entertaiment, mặc dù bị thua kiện nhưng Tao vẫn chọn rời khỏi nhóm vào năm 2015, và từ đó bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một ca sĩ và diễn viên Trung Quốc. Gần đây, Tao (nay gọi là Z.Tao) đã bắt đầu chuyến lưu diễn solo đầu tiên của mình mang tên “Promise” khắp Châu Á.

    Hyuna – 9Muses

    Sau khi quảng bá trong 6 năm với vai trò là thành viên của 9MUSES, Hyuna (Moon Hyuna) đã tách ra khỏi nhóm vào năm 2016 khi cô quyết định đi theo một hướng mới. Mọi thứ đã kết thúc tốt đẹp giữa cô và nhóm, và Hyuna cũng vừa mới phát hành album đầu tiên của mình.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-than-tuong-kpop-dinh-dam-roi-nhom-gio-ra-sao-a195193.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan