+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trà Giang diện hàng "fake" giống Ngọc Trinh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - chiếc áo họa tiết hoa anh đào của Á hậu Trà Giang được cho là nhái lại chiếc áo hàng hiệu Dolce&Gabbana mà Ngọc Trinh từng mặc.

    (ĐSPL) - Khi đặt chiếc áo họa tiết hoa anh đào của Á hậu Trà Giang bên cạnh chiếc áo hàng hiệu Dolce&Gabbana mà Ngọc Trinh hay mỹ nhân Hàn Quốc Han Eun Jung đã từng mặc, người ta tự đặt câu hỏi liệu Trà Giang có đang xài hàng nhái?

    Á hậu Trà Giang diện hàng
    Á hậu Trà Giang và nghi án xài hàng nhái.

    Đã qua rồi cái thời chỉ cần mặc đẹp, hợp thời trang là ổn, mà ngày nay các Sao còn phải cố xác định xem cái giá của những bộ đồ mà họ “khoác” lên người là bao nhiêu tiền và của thương hiệu nào. Chính việc này đã khiến nhiều khán giả phải tò mò và nghi ngờ về độ 'thật-giả" của những "bộ cánh" mà các Sao diện, bởi chuyện sử dụng “hàng thật” còn là văn hóa cơ bản của người tiêu dùng, sẽ chẳng có gì hay ho trong việc các ngôi sao “nêu gương” ủng hộ nạn hàng giả, hàng nhái đang tràn lan như hiện nay.   

    Nghi án Á hậu Trà Giang diện hàng

    Set đồ bắt mắt này nằm trong BST Xuân/Hè 2014 của Dolce&Gabbana.

    Tối 21/4, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn. Các tín đồ thời trang đều dễ dàng nhận ra người đẹp đang diện set đồ phối nguyên bản của thương hiệu thời trang nổi tiếng  Dolce&Gabbana. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn thừa nhận chỉ có chiếc áo là hàng hiệu chính hãng, còn chiếc váy là hàng "fake" được cô nàng may lại theo nguyên mẫu của hãng.

    Nghi án Á hậu Trà Giang diện hàng

    Ngọc Trinh diện chiếc áo hiệu Dolce & Gabbana họa tiết hoa anh đào đang là xu hướng hot có giá 1000 USD còn chiếc váy chỉ là hàng "fake".

    Nghi án Á hậu Trà Giang diện hàng

    Mỹ nhân Hàn Quốc Han Eun Jung và Ngọc Trinh cũng từng lăng xê set đồ này.

    Nhưng mới đây người yêu thời trang lại giật mình và thắc mắc khi thấy Á hậu Trà Giang diện set đồ tương tự tại một sự kiện cách đây không lâu. Mặc dù chân váy chấm bi của Trà Giang trông khá giống hàng thật chứ không lộ "fake" như Ngọc Trinh nhưng khi đặt chiếc áo họa tiết hoa anh đào của Á hậu Trà Giang bên cạnh chiếc áo hàng hiệu Dolce&Gabbana mà Ngọc Trinh hay Han Eun Jung đã từng mặc, người ta tự đặt câu hỏi liệu Trà Giang có đang xài hàng nhái?

    Nghi án Á hậu Trà Giang diện hàng

    Trà Giang diện set đồ giống với Ngọc Trinh mà các sao Hollywood. 

    Nghi án Á hậu Trà Giang diện hàng

    Không khó để nhận ra sự khác biệt khi đặt 2 chiếc áo cạnh nhau."Zoom" kỹ họa tiết bên trong hình tròn, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

    Đây không phải là lần đầu tiên Sao Việt bị bóc mẽ xài hàng “fake”. Có lẽ, áp lực luôn phải làm đẹp trước công chúng và cuộc chạy đua hàng hiệu giữa các ngôi sao đang dần đẩy nhiều nhân vật nổi tiếng rơi vào đủ kiểu "tai nạn thời trang". 

    Và Trà Giang sẽ nói gì trước nghi án mặc hàng nhái này? Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật.

    MEO MEO

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Phản ứng của Trung Quốc trước Tuyên bố của ASEAN":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tra-giang-dien-hang-fake-giong-ngoc-trinh-a32589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan