+Aa-
    Zalo

    ABER “Bắc tiến”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ sáng sớm nay (16/10/2018), mặc dù thời tiết Hà Nội chuyển mùa, mưa và gió lạnh, nhưng rất đông lái xe đã đến văn phòng công ty ABER Việt Nam.

    Từ sáng sớm nay (16/10/2018), mặc dù thời tiết Hà Nội chuyển mùa, mưa và gió lạnh, nhưng rất đông lái xe đã đến văn phòng công ty ABER Việt Nam, chi nhánh Hà Nội (Tòa nhà CT4 Vimeco đường Nguyễn Chánh, sau siêu thị Big C Trần Duy Hưng) hoàn tất thủ tục đăng ký tham gia hệ thống dịch vụ gọi xe công nghệ ABER, đồng thời khách hàng cũng có thể đặt xe.

    Nhà đồng sáng lập - CEO 8X – Huỳnh Lê Phú Phong – Giám đốc ABER Việt Nam, cho biết, sau khi hoạt động trở lại, ABER ngay lập tức sẽ mở rộng khắp các tỉnh, thành Việt Nam. Ngày 19/10, ứng dụng này sẽ chính thức hoàn tất quá trình "Bắc tiến" còn dang dở bằng sự kiện ra mắt ứng dụng tại Hội trường khán đài A sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

    ABER trở lại, thị trường gọi xe lại “nóng”.

    Được biết, ứng dụng gọi xe ABER phiên bản mới có tính năng thanh toán hiện đại, đơn giản và việc tính cước chuẩn xác. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều điểm đến (thay đổi điểm đến) trên hành trình và giá tiền được tính trên hành trình thực. Đặc biệt, ABER có hệ thống điều hướng và bản đồ, định vị chuẩn xác đến từng ngõ hẻm, thôn, xóm của các, huyện, xã, tỉnh, thành…

    Mặc dù thời tiết Hà Nội mưa gió, sáng 16/10 rất đông tài xế đến văn phòng ABER Hà Nội đăng ký.

    Nhân dịp trở lại, ABER tung chương trình tặng 1.000 bộ áo, mũ bảo hiểm đồng phục ABER cho tài xế TP Hồ Chí Minh và Hà Nội khi hoàn thành thủ tục đăng ký từ ngày 11 tới 20/10.

    ABER được biết đến là một trong những ứng dụng gọi xe do đội ngũ kỹ sư trẻ người Việt làm nên. Ứng dụng này tiếp tục phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ: từ xe 2 bánh, xe 4 bánh, giao hàng nhanh bằng xe hai bánh, xe tải, xe khách đường dài… Đặc biệt là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải lớn để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và tài xế đối với những lượt về xe trống, không có hàng.

    Nguyễn Tình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aber-bac-tien-a247855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.