+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung - nhà sáng lập Brand Doctor với sứ mệnh xây dựng thương hiệu mạnh và trường tồn cho doanh nghiệp

    (ĐS&PL) - Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh và trường tồn, Brand Doctor đã có hơn 10 năm đồng hành sáng tạo giải pháp thương hiệu thành công cho rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

    gap go tien si nguyen khanh trung nha sang lap brand doctor voi su menh xay dung thuong hieu manh va truong ton cho doanh nghiep1

    Gặp gỡ Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung, người được mệnh danh là Bác sĩ Thương hiệu đầu tiên của Việt Nam, nhà sáng lập Công ty Cổ phần Bác sĩ Thương hiệu (Brand Doctor Group). Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc quản trị doanh nghiệp, phát triển thương hiệu, đặt nền móng cho nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Trung Nguyên, Tập đoàn Nguyễn Hoàng, LG Electronics Việt Nam...

    gap go tien si nguyen khanh trung nha sang lap brand doctor voi su menh xay dung thuong hieu manh va truong ton cho doanh nghiep2

    Chào Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung, anh có thể chia sẻ cụ thể hơn về sứ mệnh của Brand Doctor không?

    Đây là đơn vị tiên phong trong việc lan tỏa giá trị sáng tạo thương hiệu tại Việt Nam, chúng tôi đã cho ra đời nhiều giải pháp thực tiễn, sẵn sàng đồng hành cùng từng doanh nghiệp và cá nhân. Với sứ mệnh là “Điểm tựa vàng để cá nhân và doanh nghiệp gửi gắm niềm tin về thương hiệu từ ý tưởng – phát triển đến trường tồn”, dù không ngừng cải tiến nhưng tất cả những giải pháp từ Brand Doctor đều được hoạt động dựa trên nền tảng mà chúng tôi không bao giờ thay đổi mang tên THƯƠNG HIỆU THẬT VÀ GIÁ TRỊ THẬT.

    Vì sao doanh nghiệp cần có Bác sĩ Thương hiệu riêng cho mình, thưa anh?

    Nước ngoài khái niệm bác sĩ gia đình rất phổ biến. Brand Doctor cũng mong muốn doanh nghiệp có những người Bác sĩ bởi việc bồi dưỡng những người như vậy trong doanh nghiệp (kể cả khi họ còn là nhân viên) là rất quan trọng để họ có thể hiểu, gắn bó và yêu doanh nghiệp hơn. Với sự gắn kết đó cùng với việc trở thành Bác sĩ Thương hiệu theo lộ trình Bác sĩ Thương hiệu 7 cấp độ, các Bác sĩ Thương hiệu sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, thái độ và sự hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp. Từ đó đưa doanh nghiệp đi đúng hướng với xu thế phát triển chung mà không bị tổn thương trước những biến động của nền kinh tế.

    Những giá trị Brand Doctor cống hiến trong suốt 10 năm qua mà anh cho là thành công nhất?

    Với Brand Doctor, giải pháp mà chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp không phải là những giải pháp trong ngắn hạn mà là sự cam kết đồng hành trọn vẹn trong từng giai đoạn phát triển thương hiệu, phát triển sự nghiệp.

    Trên hành trình của Brand Doctor, các thành viên đã không ngừng kết nối, đồng hành cùng nhiều cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước như: Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh; Cà phê Trung Nguyên (Việt Nam); iSchool (Nguyễn Hoàng Group, Việt Nam), Công ty TNHH Sao Châu Á, LG Electronics Việt Nam, Savico (Việt Nam), Almond Franchising Inc. (Canada), Cao đẳng McKenzie (Canada), Đại học Crandall (Canada), cùng các cá nhân và tổ chức khác… Đó là niềm vinh dự của chúng tôi trong hành trình đồng hành cùng thương hiệu thực hiện sứ mệnh trao giá trị sáng tạo.

    Vậy giải pháp của Brand Doctor dành cho các doanh nghiệp là gì, thưa anh?

    Không chỉ cho doanh nghiệp biết mình có những điểm mạnh, điểm yếu nào cần cải thiện, Brand Doctor chúng tôi đem đến cho các đối tác, khách hàng giải pháp đồng hành trọn vẹn với 7 bước gồm: Khảo sát SBI, Tư vấn định hướng, Tham gia ecosBDG, Đào tạo, Điều chỉnh chiến lược, Tư vấn triển khai và Cập nhật định vị theo thời gian.

    Với công cụ mang tên Chỉ số sức mạnh thương hiệu (Strength Branding Index, viết tắt là SBI), doanh nghiệp dù thuộc bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào đều được “thăm khám” chuyên sâu với 9 yếu tố bên trong và 4 yếu tố bên ngoài. Đây chính là công cụ độc đáo và thậm chí là duy nhất tại Việt Nam hiện nay có thể đánh giá doanh nghiệp một cách toàn diện cả bên trong và bên ngoài, để thấu hiểu “sức mạnh” và giá trị của doanh nghiệp dựa trên nền tảng thương hiệu. Từ đây, những giải pháp hữu hiệu, phù hợp với nguồn lực và khả năng của doanh nghiệp sẽ được đề xuất nhằm xây dựng những giá trị khác biệt, nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng đến trường tồn.

    Mục tiêu phát triển và sứ mệnh của Brand Doctor, anh có thể chia sẻ những thành tựu lớn nào mà anh muốn Công ty đạt được trong tương lai?

    Trong tương lai, chúng tôi mong đạt được những thành tựu lớn như trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp hàng đầu, được công nhận rộng rãi về vai trò tiên phong trong việc phát triển các giá trị chiều sâu của thương hiệu và thực hiện những dự án có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Chúng tôi tin rằng, thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cam kết vững chắc, chúng tôi có thể góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự tiến bộ và thay đổi tích cực.

    Brand Doctor chúng tôi đang phát triển Hệ sinh thái Brand Doctor Group (ecosBDG) với sứ mệnh “Mang lại giá trị thật và sự đồng hành trọn vẹn cho cộng đồng” gồm các doanh nghiệp sẵn sàng tạo ra thành tựu lớn. Nơi đây, các doanh nghiệp có thể kết nối, tìm kiếm các cơ hội, lan tỏa giá trị thật, có khả năng bước ra “biển lớn”, khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế. Và chúng tôi tin chắc rằng hành trình của ecosBDG sẽ mở rộng trong tương lai.

    gap go tien si nguyen khanh trung nha sang lap brand doctor voi su menh xay dung thuong hieu manh va truong ton cho doanh nghiep3

    Với hành trình này, anh có cảm thấy vất vả không?

    Vất vả là chắc chắn có khi nhiều doanh nghiệp đã quen với cách làm theo người khác mà quên mất việc phải tạo ra khác biệt thì mới có thể tồn tại và phát triển, làm theo lối mòn, dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng. Mở doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng, nhưng duy trì và giúp nó phát triển lớn mạnh lại là chuyện vô cùng khó khăn.

    Anh có thể chia sẻ thêm về việc Brand Doctor sắp tới sẽ có hoạt động gì không?

    Để thực hiện sứ mệnh đồng hành trọn vẹn cùng doanh nghiệp, Brand Doctor là đơn vị cố vấn và thực thi chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hương Sen Đồng Tháp (Dotha Lotus). Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các doanh nghiệp sự phát triển trường tồn từ chính những điều đặc biệt mà họ có và xây dựng.

    gap go tien si nguyen khanh trung nha sang lap brand doctor voi su menh xay dung thuong hieu manh va truong ton cho doanh nghiep4

    Brand Doctor cùng đối tác Dotha Lotus.

    Với chia sẻ của anh về khó khăn trong việc nhiều doanh nghiệp đi theo lối mòn, vì sao anh lại không nản lòng?

    Đơn giản vì tôi là người Việt Nam.

    Cảm ơn anh về những chia sẻ rất ý nghĩa. Chúc anh và Brand Doctor sớm đạt được những chiến lược trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage Brand Doctor Group:

    https://www.facebook.com/BrandDoctorGroup

    Fanpage Brand Doctor Academy:

    https://www.facebook.com/BrandDoctorAcademy

    Website: https://branddoctorgroup.com

    Email: [email protected]

    Hotline: 0902 504 106

    Website: Nguyễn Khánh Trung - Nguyễn Khánh Trung (nguyenkhanhtrung.com)

    Bảo Trâm - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-tien-si-nguyen-khanh-trung-nha-sang-lap-brand-doctor-voi-su-menh-xay-dung-thuong-hieu-manh-va-truong-ton-cho-doanh-nghiep-a591008.html
    Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

    Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

    Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

    Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

    Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.