+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Chọc thủng lưới tuyển Lào trên sân Bishan, Công Phượng chia sẻ điều bất ngờ

    (ĐS&PL) - Sau 7 thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng và các đồng đội đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trong trận đọ sức với tuyển Lào.

    Tối ngày 6/12, trên sân Bishan của Singapore, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2 – 0 trước tuyển Lào trong trận ra quân tại AFF Cup 2020.

    Là một trong hai cầu thủ ghi bàn, Công Phượng chia sẻ sau trận đấu: "Trận đầu tiên của giải đấu nên toàn đội đã nỗ lực để giành chiến thắng. Kết quả có trọn vẹn 3 điểm giúp tinh thần của tuyển Việt Nam tốt hơn.

    Lâu rồi chúng ta mới có cảm giác chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo tại giải đấu".

    aff cup 2020 choc thung luoi tuyen lao tren san bishan cong phuong chia se dieu bat ngo
    Công Phương ghi bàn thắng mở màn cho tuyển Việt Nam trong trận ra quân tại AFF Cup 2020.

    Được biết, trong 2 lần gặp tuyển Lào trong trận ra quân ở AFF Cup 2018 và 2020, Công Phượng đều là cầu thủ mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

    Cách đây 3 năm, bàn thắng mở màn của nam tiền đạo trong trận thắng Lào 3-0 mang lại may mắn, giúp tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm chờ đợi.

    Do đó, với việc chân sút người Nghệ An tiếp tục “mở hàng” bàn thắng cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Lào ngày ra quân tại AFF Cup 2020, người hâm mộ hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bảo vệ thành công ngôi vương.

    Cá nhân Công Phương không hề xa lạ với sân bóng Bishan, đây là nơi anh có nhiều kỷ niệm đẹp. Trong màu áo U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015 ở khuôn khổ bảng B, Công Phượng từng ghi 3 bàn thắng tại sân đấu này, đặc biệt nhất là bàn thắng siêu phẩm "lá vàng rơi" góp phần giúp U23 Việt Nam thắng 5-1 trước U23 Malaysia.

    Khi được hỏi về các khán giả Việt Nam có mặt ở sân Bishan, nam tiền đạo bày tỏ niềm tin rằng tuyển Việt Nam tiếp tục chơi tốt trên sân Bishan và luôn có sự đồng hành của cổ động viên.

    "Tôi cũng như toàn đội rất vui mừng khi được đông đảo người hâm mộ Việt Nam tại Singapore chào đón. Điều đó tiếp thêm tinh thần, động lực cho toàn đội tiếp tục cố gắng hơn, hết sức mình trong trận đấu tiếp theo”, anh nói.

    Tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận thứ hai gặp đối thủ mạnh Malaysia vào 19h30 ngày 12/12 tới đây.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-choc-thung-luoi-tuyen-lao-tren-san-bishan-cong-phuong-chia-se-dieu-bat-ngo-a521576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan