+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Hậu vệ Thái Lan Kaman Kridsada tuyên bố sốc trước trận tái đấu Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, hậu vệ Kaman Kridsada khẳng định vẫn chơi máu lửa, không sợ nhận thêm thẻ vàng.

    Ngày 25/12, tuyển Thái Lan đã có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận tái đấu tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Theo tờ SMM Sports, buổi tập kín kéo dài 1,5 tiếng dưới trời mưa ở Singapore.

    “HLV trưởng Polking tập trung vào các đánh giá chiến thuật và giúp các học trò sửa một số lỗi sai mắc ở trận trước", tờ SMM Sports cho hay.

    Tờ báo Thái Lan cũng dẫn lời hậu vệ Kaman Kridsada bên lề buổi tập: "Chúng tôi đã mổ băng kỹ lưỡng một số trận đấu của tuyển Việt Nam gần đây và biết mình cần phải điều chỉnh những gì, làm thể nào để chơi bóng trước họ. Thái Lan cần thi đấu theo cách của riêng mình, cố gắng tìm thêm lợi thế để giảm áp lực. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết, vì thế sẽ làm hết sức và tôi tin đội nhà sẽ tiếp tục chiến thắng".

    "Chúng tôi không có gì phải lo sợ cả. Ngay cả khi nguy cơ nhận thêm thẻ vàng tôi vẫn muốn được ra sân đấu Việt Nam. Nếu có bị treo giò ở chung kết, có nhiều người khác có thể thay thế tôi", hậu vệ trẻ tuyển Thái Lan nói thêm.

    aff cup 2020 hau ve kaman kridsada tuyen bo soc truoc tran tai dau viet nam
    Kaman Kridsada khẳng định vẫn chơi máu lửa, không sợ nhận thêm thẻ vàng.

    Được biết, Kaman Kritsada đã có 90 phút thi đấu khá tốt trong trận bán kết lượt đi hôm 23/12 vừa qua. Chân sút này có nhiều pha xử lý tỉnh táo, ngăn chặn những tình huống nguy hiểm cho khung thành đội nhà.

    Kama Kridsada cũng chính là một trong số 4 cầu thủ Thái Lan nhận thẻ vàng ở trận bán kết lượt đi, bên cạnh Weerawatnodom, Theerathon và Budprom. Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng trận lượt về, hậu vệ này sẽ phải vắng mặt ở chung kết nếu Thái Lan giành quyền đi tiếp.

    Giống như các đồng đội khác, Kaman Kridsada tỏ ra rất tập trung trước trận lượt về vì anh đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

    “Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng. Sau trận đấu vừa qua, chúng tôi đã hồi phục lại thể lực. Hôm nay tôi lại bắt đầu chuẩn bị.

    Chúng tôi đã theo dõi một số trận đấu gần đây của Việt Nam. Chúng tôi biết những gì cần điều chỉnh, và làm thế nào để đối phó với họ. Trận đấu này, chúng tôi phải cố gắng duy trì cách chơi của riêng mình, và cố gắng tìm thêm cơ hội để giảm bớt áp lực.

    Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết. Tôi muốn tất cả người hâm mộ bóng đá tin tưởng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lọt vào trận chung kết, và tiếp tục chiến thắng", hậu vệ 22 tuổi chia sẻ.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12 trên sân vận động quốc gia Singapore. Nếu Việt Nam giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước Thái Lan, hai đội sẽ thi đấu hiệp phụ để tìm ra đội giành vé vào chung kết AFF Cup 2020.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-hau-ve-thai-lan-kaman-kridsada-tuyen-bo-soc-truoc-tran-tai-dau-viet-nam-a523669.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan