+Aa-
    Zalo

    Ái nữ nhà vua sòng bạc Hong Kong chia sẻ khó khăn của "người nhà giàu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số 11 ái nữ của vua sòng bạc Hà Hồng Sân, người đang ở độ tuổi xinh đẹp và nổi tiếng nhất chính là Hà Siêu Liên, con gái của bà ba Trần Uyển Trân.

    Hà Hồng Sân là tỷ phú nổi tiếng, được gọi là "vua casino" ở Hong Kong. Bên cạnh khối tài sản kếch xù, chuyện đời tư của ông cũng nhận được sự quan tâm với 4 người vợ cùng 18 người con. 

    Dàn thiên kim giỏi giang, nổi tiếng của gia tộc họ Hà phải kể đến những cái tên như: Hà Siêu Quỳnh, Hà Siêu Nghi, Hà Siêu Doanh, Hà Siêu Hân… Mỗi người đều sở hữu nhan sắc “mười phân vẹn mười”, trong đó, Hà Siêu Liên (Laurinda Ho) gây thương nhớ với vẻ nữ tính, ngọt ngào khó cưỡng cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

    ai nu nha song bac hong kong met moi vi qua giau bi doi xu bat cong1
    Hà Siêu Liên sở hữu nhan sắc hoàn hảo, đậm chất tiểu thư.

    Hà Siêu Liên sinh năm 1991, được truyền thông Hong Kong ca ngợi là ái nữ đẹp nhất của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng khí chất sang chảnh và cuộc sống đáng mơ ước.

    Theo HK01, trong số 11 ái nữ của “bố già” họ Hà, người đang ở độ tuổi xinh đẹp và nổi tiếng nhất chính là Hà Siêu Liên, con gái của bà ba Trần Uyển Trân. 

    ai nu nha song bac hong kong met moi vi qua giau bi doi xu bat cong3
    Ái nữ nhà tỷ phú Hà Hồng Sân được khen ngợi nổi bật nhất trong dàn thiên kim. 

    Ngày 16/6, Sina đưa tin Hà Siêu Liên, con gái cố tỷ phú Hà Hồng Sân, là khách mời của show truyền hình Đây chính là xu hướng. Cô chia sẻ cuộc sống sinh hoạt, những khó khăn phải đối mặt khi là thành viên của gia tộc giàu có, quyền lực bậc nhất Trung Quốc.

    Theo Hà Siêu Liên, quá trình khởi nghiệp kinh doanh của cô không dễ dàng. Cái mác ái nữ trùm sòng bạc Macau khiến người mẫu gặp bất lợi. Hà Siêu Liên cho biết từng bị chủ nhà ép giá, đòi tăng thêm tiền thuê mặt bằng giữa thời điểm dịch bệnh hoành hành, nhà hàng cô kinh doanh thua lỗ.

    "Bởi vì nhà có tiền nên mọi người xem tôi ở đẳng cấp khác. Tôi phải bỏ ra nhiều hơn người thường để có được thứ mình muốn. Họ không quan tâm đến cảm nhận của tôi chỉ vì tôi giàu. Liệu rằng việc có tiền là tội lỗi", Hà Siêu Liên tâm sự.

    ai nu nha song bac hong kong met moi vi qua giau bi doi xu bat cong2
    Cô chia sẻ cuộc sống sinh hoạt, những khó khăn phải đối mặt khi là thành viên của gia tộc giàu có.

    Mặc dù các thành viên trong gia đình đều là gương mặt quen thuộc với công chúng nhưng Hà Siêu Liên là cái tên đặc biệt nổi tiếng trong làng giải trí khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao hạng A cũng như liên tục tham gia nhiều chương trình giải trí. Thêm nữa, cô cũng được biết đến là người con có năng lực của tỷ phú Hà Hồng Sân khi từng có thời gian du học tại Anh và tốt nghiệp tại trường Royal Holloway với thành tích xuất sắc.

    Với học vấn đáng nể cùng hậu thuẫn của người cha quyền lực, cô nhanh chóng chứng tỏ được bản thân trong lĩnh vực kinh doanh cũng như năng nổ tham gia các hoạt động cộng đồng. 

    ai nu nha song bac hong kong met moi vi qua giau bi doi xu bat cong4
    Hà Siêu Liên sở hữu cuộc sống xa hoa, vương giả với nhiều siêu xe, đồ hiệu đắt tiền.

    Hà Siêu Liên hiện sở hữu chuỗi nhà hàng Jiu Wu Beef Noodles ngay trung tâm Hong Kong. Theo Hong Kong Tatler, cô cũng đảm nhiệm vai trò giám đốc tại UNIR Hotels và Macau Legend Development. Nhiều nguồn tin tiết lộ, chân dài 9X sở hữu khoảng 14,8% cổ phần tại Macau Legend Development.

    Ngoài tham gia hoạt động kinh doanh, tích cực làm từ thiện, người đẹp U30 từng hoạt động với tư cách là người mẫu. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang tầm cỡ, quảng cáo cho các thương hiệu đắt giá và chụp ảnh cho nhiều tạp chí danh tiếng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Instagram NV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-song-bac-hong-kong-chia-se-kho-khan-cua-nguoi-nha-giau-a541250.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan