+Aa-
    Zalo

    Ái nữ tập đoàn nghìn tỷ ăn tối cùng David Beckham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nguyễn Ngọc Mỹ Sylvia – ái nữ của ông chủ tập đoàn Alphanam Nguyễn Tuấn Hải là một trong số ít những người may mắn được ăn tối cùng David Beckham.

    (ĐSPL) – Nguyễn Ngọc Mỹ Sylvia – ái nữ của ông chủ tập đoàn Alphanam Nguyễn Tuấn Hải là một trong số ít những người may mắn được ăn tối cùng David Beckham - người đàn ông hấp dẫn bậc nhất hành tinh.

    Ái nữ tập đoàn Alphanam ăn tối cùng David Beckham

    (Ảnh: Zing)

    Theo tin tức đăng tải trên Zing, Nguyễn Ngọc Mỹ Sylivia (sinh năm 1991) cho biết, không hề có chuyện chi tiền để được ăn tối cùng David Beckham. Ngọc Mỹ tiết lộ lần đầu tiên cô gặp David là trong một bữa trưa thân mật ở Singapore: "Qua giao tiếp, ngay từ phút ban đầu, mình thấy David là người rất thân thiện. Ngoài những hình ảnh long lanh trên báo chí mà mọi người vẫn nhìn thấy, anh ấy còn là một người nghiêm túc trong công việc, luôn cống hiến hết mình cho những gì đang tham gia".

    Ái nữ tập đoàn Alphanam ăn tối cùng David Beckham

    (Ảnh: NVCC).

    Ngọc Mỹ Sylvia chia sẻ, khi biết tin David Beckham tới Việt Nam, cô đã tổ chức một buổi tiệc đặc biệt với những món ăn truyền thống Hà Nội tại tòa nhà 1915 Indochine để đón tiếp cựu danh thủ đội tuyển Anh. Được biết, trong bữa ăn này, Ngọc Mỹ đã mặc bộ trang phục áo dài trắng đậm chất thuần Việt. Suốt bữa ăn, Beckham liên tục khen ngợi: "Oh you look so beautiful tonight!".

    Ái nữ tập đoàn Alphanam ăn tối cùng David Beckham

    Nguyễn Ngọc Mỹ Sylvia (sinh năm 1991), con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải - ông chủ tập đoàn Alphanam - tập đoàn có lịch sử hình thành 20 năm trên các lĩnh vực hoạt động sản xuất, chế biến thực phẩm, kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính…, với tổng vốn điều lệ gần 2.000 tỷ đồng.

    Ái nữ tập đoàn Alphanam ăn tối cùng David Beckham

    Gia đình chủ tịch tập đoàn Alphanam. (Ảnh: internet)

    Trong đó, Nguyễn Ngọc Mỹ đảm nhận công việc kinh doanh bất động sản với tổng vốn đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm 22 dự án nằm trên diện tích 1.000 ha trên toàn quốc.

    Xem video:

    Beckham lịch lãm tại Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-tap-doan-nghin-ty-an-toi-cung-david-beckham-a68729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan