+Aa-
    Zalo

    Angelababy đâm đơn kiện đòi bồi thường số tiền “khủng” vì bị xúc phạm

    (ĐS&PL) - Bị xúc phạm quá giới hạn, Angelababy đâm đơn ra toà đòi bồi thường một số tiền lớn. Song cô bị tố ngược lại, vì cố tình lợi dụng vụ việc để chiếm đoạt “tài sản”.

    Được mệnh danh là tiểu Hoa Đán tài năng của màn ảnh xứ Trung, Angelababy hay còn được gọi là Dương Dĩnh là một ngôi sao hạng A vô cùng nổi tiếng, Với phong cách thời trang và nhan sắc ấn tượng, Angelababy dần chinh phục người hâm mộ bằng năng lực của bản thân, tuy nhiên xoay quanh bông hồng lai là những thị phi về diễn xuất cũng như cuộc sống cá nhân của cô.

    angelababy dam don kien doi boi thuong so tien khung vi bi xuc pham anh 1
    Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô sẵn sàng "đốn tim" nhiều người chỉ từ ánh nhìn đầu tiên.

    Ngoài hàng loạt "phốt đen" trong quá khứ, mới đây,  Sina đưa tin, tòa án Bắc Kinh đã công bố phán quyết sơ thẩm vụ dân sự liên quan đến Angelababy và một chủ blog nhỏ có tên Zhang, về việc tranh chấp trách nhiệm pháp lý ngoài không gian mạng.

    Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: ‘Zhang đã sử dụng tài khoản của mình để liên tục xuất bản một số lượng lớn các nhận xét xúc phạm và bôi nhọ cô trên nền tảng công khai’. Điều đó, là sự xúc phạm quá lớn đến nhân cách của cô, mục đích phá hoại công chúng, đủ khiến dư luận có những đánh giá tiêu cực, gây tổn hại lớn về tinh thần.

    Đồng thời, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn tòa án ra lệnh cho bị cáo Zhang xin lỗi công khai tới cô, đồng thời bồi thường thiệt hại kinh tế 1 triệu NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng) và bồi thường thiệt hại tinh thần 150 nghìn NDT ( xấp xỉ khoảng 522 triệu đồng).

    Về phía Zhang, chủ blog đã phản đối cơ quan toà án, cho rằng Angelababy đã lợi dụng vụ việc để thổi phồng và tạo sức nóng cho truyền thông.

    Ngoài ra, tòa án cho rằng nơi ở của Angelababy nằm ở Bắc Kinh và việc đệ đơn kiện lên tòa án này là phù hợp với luật pháp dựa trên nơi ở của cô ấy là nơi xảy ra hành vi xâm phạm và bác bỏ sự phản đối của bị cáo Zhang đối với quyền tài phán của trường hợp.

    angelababy dam don kien doi boi thuong so tien khung vi bi xuc pham anh 2
    Kể từ khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh cho đến nay, nữ diễn viên luôn cố gắng "tự lực cánh sinh" trong công việc và tập trung chăm sóc con trai đầu lòng.

    Trước đây, mỹ nhân Trung Hoa tùng bị tố giả tạo, thảo mai.

    Là người có sức ảnh hưởng lớn của Cbiz, Angelababy được mời làm đại sứ cho nhiều hoạt động công ích, bảo vệ đồng vật, môi trường. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng khẳng định mình nhất quyết không mặc trang phục được làm bằng chất liệu da lông động vật. Thế nhưng, cộng đồng mạng đã lật lại được khoảnh khắc Angela Baby diện cả "cây" đồ hiệu, phụ kiện như áo lông, váy da, túi da cá sấu. Rõ ràng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh nói dối, cố tình lấp liếm quá khứ.

    angelababy dam don kien doi boi thuong so tien khung vi bi xuc pham anh 3
    Sự thẳng thắn và hành động kịp thời của người đẹp liên quan đến ồn ào với chủ blog tên Zhang đã nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

    Không chỉ vậy, người đẹp từng muối mặt vì bị netizen soi ra chi tiết "làm màu" khó cãi. Khoe việc mình tự trồng rau và thu hoạch, vậy nhưng nữ diễn viên để lộ chi tiết đôi giày trắng tinh, không chút bụi bẩn khi đi hái rau. Điều này khiến Baby chịu vô số "gạch đá".

    Ớt(T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-dam-don-kien-doi-boi-thuong-so-tien-khung-vi-bi-xuc-pham-a558330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan