+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản của Midu trước khi "theo chồng, bỏ cuộc chơi"

    (ĐS&PL) - Nguồn thu nhập chính của Midu đến từ lĩnh vực bất động sản. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc ký tên bàn giao đất cho khách hàng.

    Ngày 15/4, mạng xã hội lan truyền thông tin diễn viên Midu vừa thực hiện bộ ảnh cưới cùng bạn trai. Chia sẻ với VietNamNet, một nguồn tin thân cận cho hay người đẹp đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Hiện, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế 'nửa kia'.

    Trong khi đó, theo Dân trí, phía diễn viên cho biết hiện tại không phản hồi về thông tin kết hôn của Midu.

    "Những thông tin đang lan truyền không phải từ phía Midu mà từ nguồn tin nào đó. Khoảng 10 ngày nữa, Midu sẽ chính thức công bố chuyện riêng đến khán giả. Tuy nhiên, bức ảnh đúng là hậu trường ảnh cưới, không phải ảnh chụp quảng cáo", đại diện truyền thông của Midu nói.

    Trước đó, hôm 2/4, Midu cũng chia sẻ bộ ảnh chụp với váy cưới và ẩn ý: "Ngày mai trong đám xuân xanh ấy. Có kẻ theo chồng, bỏ cuộc chơi".

    Diễn viên Midu.

    Diễn viên Midu.

    Midu sinh năm 1989, là hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô là nghệ sĩ giải trí đa năng với các vai trò: diễn viên, mẫu ảnh, MC, thậm chí phát hành sản phẩm âm nhạc. Trong đó, khán giả Việt nhớ đến Midu nhiều nhất qua các tựa phim điện ảnh và truyền hình như Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Những thiên thần áo trắng,... Ở tuổi 34, Midu sở hữu tài sản không phải dạng vừa.

    Năm 2016, Midu thành lập thương hiệu thời trang riêng của mình ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, cô đã mở nhiều cửa hàng trên địa bàn. Trước đó, người đẹp còn đầu tư 15 tỷ đồng cho khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM.

    Midu còn được biết tới là một đại gia bất động sản có tiếng trong showbiz Việt. Khi tham gia chương trình về bất động sản, Midu từng chia sẻ: "Tại sao một nghệ sĩ không thể đầu tư và kinh doanh bất động sản? Tại sao nghệ sĩ không thể xuất hiện trong một chương trình chuyên về bất động sản nếu như họ có khả năng, am hiểu và đam mê về lĩnh vực đó? Một cô gái hiền lành không có nghĩa là không có tư duy quyết liệt trong kinh doanh, một cô gái bay bổng trong nghệ thuật không có nghĩa là thiếu tính logic trong đầu tư".

    Nữ diễn viên từng gây sốc khi có bài đăng chia sẻ một tối bán liền 21 lô đất. Vào năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn tậu tới 3 căn hộ chung cư để đầu tư sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành.

    Những chia sẻ quan điểm của Midu về bất động sản thường được khán giả quan tâm. Uy tín của diễn viên trong lĩnh vực này càng khẳng định khi cô được mời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế về nhà đất cùng "trùm bất động sản" Shark Phạm Thanh Hưng.

    Midu được biết đến là đại gia bất động sản có tiếng trong showbiz Việt.

    Midu được biết đến là đại gia bất động sản có tiếng trong showbiz Việt. 

    Trong hậu trường của gameshow Ký ức vui vẻ, Tiến Luật gây chú ý khi hé lộ về số tài sản mà Midu đang sở hữu. Nam diễn viên nói: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà".

    Đời thường, Midu thoải mái mua sắm những vật dụng, phương tiện cần thiết cho bản thân. Cô mua 2 chiếc xe hơi, hàng hiệu, trang sức, phụ kiện,... đắt tiền vừa để sử dụng, vừa để xây dựng hình ảnh cá nhân.

    Về đời tư, sau cuộc tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu không chia sẻ về quan hệ tình cảm cá nhân. Nói về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Midu từng trải lòng: "Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều. Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo, chỉnh tề, ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm".

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-tai-san-cua-midu-truoc-khi-theo-chong-bo-cuoc-choi-a414557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan