+Aa-
    Zalo

    Anh trai bị bắn gục khi đi giải quyết mâu thuẫn của em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe em trai kể bị vây đánh trước tiệm tạp hóa, xe máy chưa lấy được, anh Hoàng tìm đến thì bị một tên trong nhóm hung thủ rút súng bắn gục

    (ĐSPL) - Nghe em trai kể bị vây đánh trước tiệm tạp hóa, xe máy chưa lấy được, anh Hoàng tìm đến thì bị một tên trong nhóm hung thủ rút súng bắn gục.

    Tin tức đăng tải trên báo Phapluatplus, Công an TP. Nha Trang cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ trọng án xảy ra trên địa bàn thành phố vào tối ngày 12/7.

    Anh Minh Hoàng bị bắn trọng thương (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Trước đó, khoảng 20h30 ngày 12/7, anh Trịnh Nhật Hoàng (23 tuổi, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang) khi đi đến một quán tạp hoá tại đường Hà Thanh (phường Vạn Thắng) thì bị một thanh niên lạ mặt dùng gậy đánh đập.

    Ngay sau đó, anh Hoàng tiếp tục bị một đối tượng khác xông đến dùng mã tấu chém liên tiếp. Bị thương ở tay trái, nạn nhân tháo chạy thì bị đối tượng đuổi theo chém một nhát nữa. Gắng sức chạy về đến nhà ở gần đó, anh Hoàng được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, nghe tin em trai bị nạn, anh Trịnh Minh Hoàng (28 tuổi) đi đến hiện trường để lấy xe và nói chuyện với nhóm thanh niên trên.

    Sau khi lời qua tiếng lại, một tên trong nhóm thanh niên rút khẩu súng bắn 3 phát vào người anh Minh Hoàng. Trong đó một phát trúng ngực, một phát trúng cằm, phát thứ 3 trượt qua đầu.

    Bị trúng đạn, nạn nhân gục tại chỗ. Tiếng súng làm náo động cả khu phố. Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi, anh Minh Hoàng được mọi người đưa đi cấp cứu. 

    Theo các bác sĩ Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa, anh Nhật Hoàng sau khi được khâu vết thương đã tỉnh táo. Còn nạn nhân Minh Hoàng đang chờ phẫu thuật gắp mảnh đạn, sức khỏe đang phục hồi tốt. Cả 2 anh em cho biết không hề quen biết nhóm thanh niên đã truy sát mình.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-bi-ban-guc-khi-di-giai-quyet-mau-thuan-cua-em-a139410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan