+Aa-
    Zalo

    Antony có thể bị loại khỏi đội hình MU sau cáo buộc hành hung bạn gái

    (ĐS&PL) - Hãng tin UOL của Brazil cho hay, Erik ten Hag và MU đang xem xét loại cầu thủ chạy cánh Antony khỏi đội 1, khi cảnh sát xác nhận đang điều tra việc cầu thủ này bị bạn gái cũ tố có 4 lần bạo hành cô, gây thương tích lẫn đe dọa.

    Mặc dù được ký hợp đồng trị giá tới 95 triệu euro từ Ajax vào mùa hè năm 2022, nhưng Antony chậm khẳng định chỗ đứng ở MU. Không chỉ có thế, ngôi sao người Brazil, Antony đang là trung tâm của mọi sự rắc rối khi phải đối mặt với những cáo buộc từ bạn gái cũ, Gabriela Cavallin về việc có hành vi bạo hành và dọa giết.

    Gabriela Cavallin đã làm đơn tố ngôi sao MU tấn công và bạo hành cô đến cả cảnh sát Brazil lẫn ở Anh.

    UOL công bố những cáo buộc mới chống lại Antony, bao gồm cả ảnh chụp màn hình WhatsApp và hình ảnh các vết thương cho thấy cầu thủ này đã húc đầu và đấm Cavallin khi cô đang mang thai.

    antony co the bi loai khoi doi hinh mu sau cao buoc hanh hung ban gai
    Bạn gái hiện tại Rosilene Silva (trái) đã rời khỏi Manchester chỉ vài giờ sau khi Antony bị vướng vào cáo buộc bạo hành bạn gái cũ. Ảnh: UOL.

    Bạn gái cũ 22 tuổi cáo buộc Antony tấn công cố trên xe hơi vào tháng 6 năm ngoái khi họ đang đi nghỉ ở quê nhà Brazil, đe dọa ném cô ra khỏi xe trong lúc đang chạy quá tốc độ.

    Bên cạnh đó là một vụ hành hung khác vào tháng 1 năm nay, tại Manchester,…

    Antony cho dù một mực phủ nhận thì cái giá đầu tiên anh phải trả cho cáo buộc hành hung bạn gái cũ là bị loại khỏi tuyển Brazil trong đợt FIFA Days này (từ 4-12/9).

    Vài tiếng sau điều tồi tệ trên, Antony nhận thêm sự trừng phạt khác: bạn gái hiện tại là Rosilene Silva, người đã sinh cho anh cậu con trai vào 2019, cũng đã dọn đồ rời khỏi ngôi nhà của họ ở Cheshire (Manchester).

    Theo tờ nhật báo A Bola, CLB MU đang xem xét áp dụng cách đối xử tương tự với Antony giống như trường hợp của Mason Greenwood, người cũng bị cáo buộc bạo lực tình dục với bồ cũ. Bất chấp việc tòa án Anh hủy bỏ vụ xét xử, “Quỷ đỏ” vẫn đẩy Greenwood sang Getafe theo dạng cho mượn.

    Còn trước đó, trong khi cuộc điều tra đang diễn ra, Greenwood đã bị loại khỏi đội 1 và bị cấm tập luyện cùng đồng đội. Điều này rất có thể sẽ xảy đến với Antony sau những gì bê bối mà anh ta gây ra. Bên cạnh đó, nó sẽ tiềm ẩn những hệ lụy khôn lường mà chẳng ai có thể ngờ đến.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/antony-co-the-bi-loai-khoi-doi-hinh-mu-sau-cao-buoc-hanh-hung-ban-gai-a589851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan