+Aa-
    Zalo

    Áo đồng phục HUTECH xuất hiện trong clip "nóng": Lãnh đạo trường đại học lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó hiệu trưởng ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cho biết đã nhận được nhiều phản ánh về việc nhân vật nữ trong clip "nóng" mặc áo đồng phục thể dục của trường.

    Phó hiệu trưởng ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cho biết đã nhận được nhiều phản ánh về việc nhân vật nữ trong clip "nóng" mặc áo đồng phục thể dục của trường, đồng thời nhà trường sẽ đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

    Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Ảnh: Hutech.edu.vn

    Liên quan đến vụ áo đồng phục thể dục trường ĐH Công nghệ TP.HCM xuất hiện trong clip "nóng", trả lời Tuổi Trẻ Online, ngày 15/3, TS Nguyễn Quốc Anh, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường đã nhận được nhiều phản ánh về vụ việc. Tuy nhiên, trường rất khó xác minh đối tượng trong clip là ai và động cơ phát tán các clip này là gì.

    Theo lãnh đạo trường học, hiện nay đồng phục của trường (bao gồm áo thể dục, áo đồng phục) ngoài việc phát tặng cho tân sinh viên còn được HUTECH Shop bày bán cho bất cứ ai muốn có áo của HUTECH như đồ lưu niệm. Có thể nói, những người có áo của HUTECH hiện tại không còn bó hẹp chỉ là sinh viên của trường.

    "Chắc chắn những hình ảnh này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của trường phần nào. Nhà trường sẽ đề nghị cơ quan công an, an ninh mạng vào cuộc làm sáng rõ hành vi lan truyền các văn hóa phẩm độc hại trước câu chuyện này", ông Quốc Anh cho hay.

    Thông tin về sự việc, Dân Trí cho hay, trong những ngày gần đây, mạng xã hội đang xôn xao trước hình ảnh phản cảm, clip "nóng" ghi lại một nhân vật nữ mặc áo đồng phục thể dục quen thuộc của HUTECH với 2 màu chính là vàng và xanh.

    Nhiều hình ảnh người trong cuộc quay lưng, nhưng chụp rõ tên trường in sau áo, thậm chí tóc vén sang bên để lộ trên trường trên áo.

    Thậm chí, nhiều clip hình ảnh được giới thiệu như em gái sinh viên HUTECH, A.L 97 HUTECH... Không chỉ một mà trên mạng có nhiều hình ảnh, clip, bối cảnh khác nhau.

    Sự việc hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-dong-phuc-hutech-xuat-hien-trong-clip-nong-lanh-dao-truong-dai-hoc-len-tieng-a359327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan