+Aa-
    Zalo

    Ao ước đạt được vòng eo bé nhất thế giới, người mẫu ấp ủ... cắt bỏ xương sườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ người mẫu Dora Rodriguez có vòng eo 60cm nhưng vẫn chưa hài lòng. Cô có ý định rút bỏ xương sườn để đạt mức nhỏ nhất thế giới.

    Nữ người mẫu Dora Rodriguez có vòng eo 60cm nhưng vẫn chưa hài lòng. Cô có ý định rút bỏ xương sườn để đạt mức nhỏ nhất thế giới.

    Dora Rodriguez là người mẫu mang 3 quốc tịch Canada - Tây Ban Nha - Peru. Trái ngược với vẻ mỏng manh gió thổi bay của những người mẫu châu Á, Dora Rodriguez gốc Latin mang vẻ đẹp đầy đặn và mạnh mẽ.
    Dora Rodriguez hiện thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng khi làm phẫu thuật hút mỡ và định hình ngực để sở hữu vòng eo nhỏ. Cô cho rằng thân hình của mình giống búp bê Barbie.
    Vài tháng gần đây, cô đã chi khoảng 130.000 USD. Tuy nhiên, cô chưa hài lòng nên có ý định rút bỏ xương sườn. Khi làm điều đó, vòng eo của cô sẽ đạt mức nhỏ nhất thế giới.

    Trải qua quãng thời gian đau đớn, Dora đã có vòng eo 60 cm. Nếu phẫu thuật rút xương, cô cho biết mình sẽ phải trả thêm 10.300 USD.

    Động lực giúp Dora quyết định làm cuộc phẫu thuật lớn là buổi chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar. Cô hy vọng thân hình quyến rũ của mình có thể giúp bộ ảnh trông thu hút hơn.

    Cô chia sẻ trên DailyStar: "Tôi thích kết quả của cuộc dao kéo. Đó là giá trị thực sự của phẫu thuật thẩm mỹ khi bạn cảm thấy hài lòng”.

    Ảnh: Harper's Bazaar 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-uoc-dat-duoc-vong-eo-be-nhat-the-gioi-nguoi-mau-ap-u-cat-bo-xuong-suon-a338466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan