+Aa-
    Zalo

    Arsenal hoàn tất hợp đồng 'khủng'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo báo giới Anh, Arsenal đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với Sanchez. Dự kiến, hợp đồng này sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới.

    Theo báo giới Anh, Arsenal đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với Sanchez. Dự kiến, hợp đồng này sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới.

    Trong thời gian qua, Real Madrid đã bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Alexis Sanchez. Chính điều đó khiến Arsenal “đứng ngồi không yên”. Họ đã phải xúc tiến gia hạn hợp đồng với chân sút người Chile.

    Theo báo giới Anh, quá trình gia hạn hợp đồng đã hoàn tất. Arsenal và người đại diện của Sanchez đã đồng ý thỏa thuận trong hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020.

    Trong hợp đồng này, mức lương của Alexis Sanchez sẽ tăng từ 130.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Nó giúp anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Arsenal.

    [mecloud]Jbl7cSIWHP[/mecloud]

    Thực tế, Alexis Sanchez xứng đáng được nhận sự trọng thưởng ấy bởi trong những mùa giải qua, cầu thủ này đã thi đấu quá ấn tượng và góp công lớn vào thành công của “Pháo thủ”.

    Mùa này, Alexis Sanchez đã ghi 11 bàn thắng cho Arsenal sau 22 lần ra sân cho Arsenal. Trong đó, anh đang cùng Giroud là những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho “Pháo thủ” ở Premier League với 6 pha lập công.

    Sau Alexis Sanchez, nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục “trọng thưởng” Mesut Ozil. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang nhận mức lương tương đương với Alexis Sanchez (130.000 bảng/tuần).

    Theo Bongdaso

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]UHmOOVaJJA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-hoan-tat-hop-dong-khung-a120375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.