+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ hé lộ mục tiêu ban đầu của thầy trò HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước buổi tập chiều 3/1, Tiến Dũng đã bất ngờ tiết lộ mục tiêu ban đầu của thầy trò HLV Park Hang-seo ở Asian Cup 2019.

    Trước buổi tập chiều 3/1, Tiến Dũng đã bất ngờ tiết lộ mục tiêu ban đầu của thầy trò HLV Park Hang-seo ở Asian Cup 2019.

    Trả lời phỏng vấn của báo chí trước khi ĐT Việt Nam ra quân luyện tập trở lại để chuẩn bị cho VCK châu Á - Asian Cup 2019 chiều nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cho biết: "Mục tiêu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup là cố gắng từng trận một. Trước mắt là vượt qua vòng bảng rồi mới tính tiếp những vòng sau.

    Iran và Iraq là hai đối thủ rất mạnh. Và đây là những đối thủ trực tiếp của Việt Nam. Chúng tôi phải cố gắng vượt qua họ. Trong khi Yemen là đối thủ bí ẩn. Từ trước đến nay, ĐT Việt Nam hình như chưa bao giờ đối đầu với đội bóng này. Đây là đối thủ ẩn số ở bảng D”.

    Về phần mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định bản thân sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để hy vọng được thầy Park trao cơ hội ở giải đấu sắp tới.

    Trung vệ Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ mục tiêu ban đầu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 - Ảnh: VFF.

    Anh nói: "Tại AFF Cup 2018, tôi không được thi đấu nhiều. Dẫu vậy, tôi cũng không có nhiều ảnh hưởng về tinh thần. Bởi mỗi giải đấu được tham gia là niềm vinh dự cá nhân. Mỗi giải đấu được tham dự giúp mình trưởng thành và có thêm nhiều kinh nghiệm.

    Sức khoẻ của tôi hiện tại rất tốt. Mục tiêu của cá nhân tôi là tập luyện tốt trong những ngày còn lại để có thể được BHL tung vào sân thi đấu tại Asian Cup 2019”.

    Đặc biệt HLV Park Hang Seo còn đón nhận tin vui khi Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và “nuốt trọn” giáo án của chiến lược gia người Hàn Quốc. Với sự trở lại của Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo đã có trong tay đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” trước khi bước vào Asian Cup 2019.

    Theo kế hoạch, vào ngày 4/1, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập huấn tại Qatar và di chuyển sang UAE để tham dự đấu trường châu lục.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-trung-ve-bui-tien-dung-bat-ngo-he-lo-muc-tieu-ban-dau-cua-thay-tro-hlv-park-hang-seo-a257602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan