+Aa-
    Zalo

    Ẩu đả với bạn cùng lớp, nam sinh 15 tuổi bị đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc hỗn chiến đang căng thẳng, một trong những học sinh dường như đã dùng vật sắc nhọn đâm vào hai học sinh khác rồi bỏ chạy.

    Theo NYPost, vụ hỗn chiến giữa các học sinh đã xảy ra bên trong phòng tập thể dục ở trường trung học Đông Nam Raleigh, Bắc Carolina, Mỹ đã gây ra hậu quả nghiêm trọng khi có tới 2 học sinh phải nhập viện sau khi bị một học sinh khác dùng dao đâm.

    Cảnh sát trưởng Raleigh Estella Patterson cho biết, "Cả hai nạn nhân đều được chuyển đến bệnh viện khu vực. Đáng buồn thay, một nạn nhân đã qua đời vì vết thương quá nặng".

    Dẫn lời các nhà chức trách, WRAL cho biết thiếu niên bị buộc tội đâm hai người bạn cùng trường đã bị bắt và bị buộc tội giết người. Sau khi tin tức này được đăng tải, một đoạn video ghi lại hiện trưởng vụ ẩu đả cũng đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội. Qua đó cho thấy hai học sinh liên tục lao vào nhau và tấn công nhau dữ dội. Trong lúc hỗn chiến leo thang, một trong những học sinh dường như dùng vật sắc nhọn đâm vào hai học sinh khác rồi bỏ chạy.

    Một trong những học sinh dường như dùng vật sắc nhọn đâm vào hai học sinh khác rồi bỏ chạy. Ảnh: NYP

    Một trong những học sinh dường như dùng vật sắc nhọn đâm vào hai học sinh khác rồi bỏ chạy. Ảnh: NYP

    Hiện tại, danh tính của các nạn nhân và nghi phạm không được tiết lộ. Sherelle McLaughlin, mẹ của học sinh thực hiện hành vi đâm dao nói với WRAL rằng con trai cô chỉ đang tự vệ.

    "Tình huống này thật tồi tệ. Tôi cảm thấy đáng tiếc cho gia đình nạn nhân nhưng tôi cũng thấy thương cho con trai mình vì nó đã phải đấu tranh giành lấy sự sống của mình. Đó không phải là một cuộc chiến công bằng. Tôi chỉ không nghĩ mọi chuyện đáng lẽ phải xảy ra như vậy", mẹ của nam sinh cho biết.

    Được biết, sau vụ việc, trường học sẽ đóng cửa để xem xét các quy trình đảm bảo an toàn. Robert Taylor, Giám đốc Học khu Wake County, cho biết: "Các trường học phải là nơi trú ẩn an toàn cho học sinh và nhân viên của chúng tôi. Những gì xảy ra ở đây ngày hôm nay là không thể chấp nhận được".

    Trước đó, vào tháng 9/2021, 1 vụ mưu sát có chủ đích nghiêm trọng đã xảy ra ở Đại học Thẩm Dương, Trung Quốc. 1 nam sinh viên bị đâm hơn 100 nhát dao tại ký túc xá của trường và tử vong ngay tại chỗ.

    Theo giấy chứng tử, nam sinh tử vong tại khu vực ký túc xá của trường, nguyên nhân là mất máu cấp tính do hơn 100 nhát dao đâm sâu vào lồng ngực. Theo lời khai của nhân chứng thì 1 phút trước khi xảy ra án mạng, nạn nhân có mâu thuẫn với bạn cùng phòng họ Vương, lý do xoay quanh chuyện muốn đổi phòng.

    Được biết, các sinh viên ở cùng phòng với hung thủ đã đồng loạt xin giáo viên đổi sang phòng khác nhiều lần, nhưng nhà trường không phê duyệt. Vào ngày 13/9, nam sinh họ Vương (hung thủ) đã cãi nhau với các sinh viên khác trong phòng ký túc xá, giáo viên của trường đã liên lạc với gia đình y, nhưng họ lấy lý do bận nên không thể đến trường giải quyết, nào ngờ chỉ trong vòng 2 ngày sau đã xảy ra vụ việc thương tâm. Gia đình nạn nhân khi biết tin đã vô cùng sốc vì ngày thường con trai mình có quan hệ khá tốt với hung thủ.

    Theo 1 nhân chứng khác kể, hôm xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm, tức ngày 13/9, nam sinh họ Vương đã có những lời lẽ xúc phạm đến nạn nhân, khiến nạn nhân tức giận to tiếng nói lại vài câu. Vương sau đó khai báo với cảnh sát rằng mỗi lần ký túc xá xảy ra mâu thuẫn, nạn nhân đều đứng ra hòa giải, nhưng đối với y thì việc này giống như là 1 kiểu "sỉ nhục công khai", nạn nhân chỉ thương hại y mà thôi.

    "Tôi không cần bạn bè như hắn, 1-2 lần còn được, đằng này lần nào hắn ta cũng coi tôi như kẻ ngốc, cuối cùng tôi cũng đã trút được giận", trích lời khai của hung thủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/au-a-voi-ban-cung-lop-nam-sinh-15-tuoi-bi-am-tu-vong-a420465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan