+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ bất cẩn lái xe chèn qua người con trai 5 tuổi, diễn biến sau đó khiến nhiều người hoảng hốt

    (ĐS&PL) - Video do camera giám sát ghi lại, bé trai đứng cạnh cửa sau của một chiếc Huyndai màu đỏ. Tuy nhiên, khi cậu bé đang định bước lên xe, người mẹ lại nhấn ga, kéo theo đứa con 5 tuổi.

    Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra cách đây vài ngày tại làng Kopyshche, gần thành phố Minks, Belarus. Trong video trích xuất từ camera, người ta có thể thấy cậu bé 5 tuổi đang đứng cạnh cửa hành khách phía sau của một chiếc ô tô Hyundai màu đỏ.

    Khi đứa trẻ đang cố gắng lên xe thì người mẹ ngồi ở ghế lái không để ý mà đạp chân ga di chuyển xe. Đứa trẻ không kịp trèo lên ghế đã bị ngã ra mặt đất và bị bánh sau của chiếc xe cán qua người.

    ba-me-bat-can-lai-xe-chen-qua-nguoi-con-trai-5-tuoi---ngoi-sao.mp4

    Khi phát hiện con trai dưới bánh xe, bà mẹ lao ra khỏi ghế lái để chạy lại với con. Tuy nhiên, cô này lại quên không phanh xe. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào tường của khu chung cư. Trên xe lúc này vẫn còn một đứa con khác của bà mẹ đang ngồi ở ghế sau.

    Một phụ nữ ở gần đó chứng kiến sự việc cũng lao tới giúp đỡ người mẹ. Người phụ nữ này hoảng hốt bế con lên và chạy lại chiếc xe gặp nạn.

    Truyền thông Belarus cho biết cậu bé 5 tuổi đã được đưa đến bệnh viện với nhiều vết thương và đang được điều trị. Cảnh sát địa phương đã công bố đoạn video này trên trang web của họ như một lời cảnh báo các bậc phụ huynh hãy cẩn thận hơn khi đi xe ô tô cùng trẻ nhỏ.

    Theo các nhà chức trách, họ đã soạn bốn báo cáo vi phạm chống lại bà mẹ (36 tuổi, chưa được tiết lộ tên).

    Cô này bị buộc tội gây tai nạn giao thông, rời khỏi hiện trường tai nạn, vi phạm các quy tắc vận chuyển hành khách chưa đủ tuổi và không có bảo hiểm bắt buộc.

    Cảnh sát vẫn chưa nêu rõ hình phạt chung mà người mẹ sẽ phải đối mặt. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-bat-can-lai-xe-chen-qua-nguoi-con-trai-5-tuoi-dien-bien-sau-do-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-a599219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan