+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ cầu xin các bác sĩ phẫu thuật “cắt đuôi” cho con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mắc tật nứt đốt sống, cậu bé 5 tháng tuổi ở Trung Quốc đã “mọc đuôi” dài tới 12,7cm. Tuy nhiên, bác sĩ không thể phẫu thuật cho cậu bé do lo sợ nguy hiểm.

    (ĐSPL) – Do mắc tật nứt đốt sống, cậu bé 5 tháng tuổi ở Trung Quốc đã “mọc đuôi” dài tới 12,7cm. Tuy nhiên, bác sĩ không thể phẫu thuật cho cậu bé do lo sợ nguy hiểm tới tính mạng.

    Cậu bé Nuo Nuo ở Changsha, Trung Quốc sinh ra đã mắc tật nứt đốt sống, một khiếm khuyết hiếm gặp khiến cột sống có một khoảng trống.

    Bà mẹ cầu xin các bác sĩ phẫu thuật “cắt đuôi” cho con trai
    Cậu bé Nuo Nuo 5 tháng tuổi mọc đuôi dài 12,7cm.

    Trong vài ngày sau khi sinh, mẹ Nuo Nuo nhận thấy cậu bé đã mọc đuôi ở giữa khe mông. Cái đuôi ngày càng dài ra và hiện, chiếc đuôi của bé Nuo Nuo đã dài tới 12,7cm. Mẹ Nuo Nuo đã cầu xin các bác sĩ tại bệnh viện ở Changsha phẫu thuật “cắt đuôi” cho cậu bé. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết hiện, họ không thể phẫu thuật được vì sẽ nguy hiểm tới tính mạng cậu bé.

    Bà mẹ cầu xin các bác sĩ phẫu thuật “cắt đuôi” cho con trai
    Bác bác sĩ không thể phẫu thuật cho Nuo Nuo vì nó sẽ gây nguy hiểm tới tính mạng cậu bé.

    Dị tật của Nuo Nuo được xác nhận là xảy ra trong tháng đầu tiên trong thời kỳ thai nghén của mẹ cậu bé. Nguyên nhân chính gây ra tật nứt đốt sống vẫn chưa được xác định nhưng việc thiếu axit folic trước và khi mới bắt đầu thai kỳ có thể tăng nguy cơ mắc bệnh này.

    Hầu hết các trường hợp nứt đốt sống có thể phẫu thuật để sửa chữa khiếm khuyết. Mặc dù vậy, việc phẫu thuật cho Nuo Nuo sẽ ảnh hưởng tới hệ thần kinh, dẫn đến một loạt triệu chứng như tê liệt và mất kiểm soát tiểu tiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-cau-xin-cac-bac-si-phau-thuat-cat-duoi-cho-con-trai-a30782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan