+Aa-
    Zalo

    Bà thím ngồi lên người nam thanh niên để livestream, lý do phía sau khiến nhiền người "sôi máu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ lớn tuổi đẩy ngã nam thanh niên xuống đất rồi trực tiếp ngồi đè lên người anh, miệng không ngừng thốt ra những từ ngữ thậm tệ.

    Mới đây, tại khu dân cư ở thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ việc khiến dư luận không khỏi "dậy sóng".

    Theo đó, một người phụ nữ trung niên và một nam thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Bà thím liên tục có hành động mắng chửi thậm tệ, xô đẩy chàng trai trẻ nhưng anh không hề phản kháng lại.

    Khi bảo vệ khu dân cư tới để xử lý, người phụ nữ liền nắm lấy cổ áo nam thanh niên rồi kéo anh ra phía cổng khu dân cư. Tiếp theo, bà ta đẩy ngã nam thanh niên xuống đất rồi trực tiếp ngồi đè lên người anh rồi, sau đó rút điện thoại ra livestream. “Mọi người hãy vào nhìn nam thanh niên kém cỏi này đi. Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga”, người phụ nữ gào thét.

    ba thim de len nguoi nam thanh nien

    Bất chấp mọi hành động can ngăn của mọi người, bà tím này vẫn không chịu dừng lại. Dù vậy, chàng trai từ đầu đến cuối đều chịu đựng và không có hành động bất kính người phụ nữ này.

    Một số hàng xóm của người phụ nữ kia cho biết bà ta thực chất là mẹ vợ tương lai của nam thanh niên. Vì gia cảnh chàng trai khó khăn nên bà ta cố gắng tìm mọi cách để ngăn cảnh cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, điều đáng nói là con gái của người phụ nữ đó hơn nam thanh niên 5 tuổi, đã từng ly hôn và còn phải nuôi dưỡng 2 con trai.

    Chàng trai đã cố gắng vay mượn để chuẩn bị sính lễ tươm tất, không hề thua kém so với cuộc hôn nhân trước. Dù vậy, mẹ vợ tương lại vẫn khinh anh ra mặt và cho rằng anh không xứng với con gái mình. Vào hôm xảy ra vụ việc, người phụ nữ đã tới gặp chàng trai yêu cầu anh chia tay với con gái bà ta nếu không sẽ không để yên cho anh. 

    ba thim de len nguoi nam thanh nien 2

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong lòng cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích gay gắt sự tham lam của người phụ nữ kia và hành động quá quắt của bà ta.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-thim-ngoi-len-nguoi-nam-thanh-nien-de-livestream-ly-do-phia-sau-khien-nhien-nguoi-soi-mau-a521468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan