+Aa-
    Zalo

    Bà xã kém 10 tuổi của Kang Gary "gây náo loạn" vì nhan sắc nổi bật, thần thái sang chảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh vừa được tiết lộ của bà xã Kang Gary khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi cô xinh đẹp không kém gì một ngôi sao.

    Những hình ảnh vừa được tiết lộ của bà xã Kang Gary khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi cô xinh đẹp không kém gì một ngôi sao.

    Sau một thời gian dài rời xa làng giải trí, mới đây Kang Gary chính thức trở lại cùng con trai 2 tuổi Kang Ha Oh trên chương trình thực tế đình đám "The Return of Superman". Cũng trong chương trình này, những hình ảnh chính thức đầu tiên về bà xã của nam rapper được tiết lộ.

    Ngay khi những hình ảnh bà xã Gary được công khai thì từ khóa về tin tức này đã ngay lập tức leo lên top 1 tìm kiếm trên các cổng thông tin Hàn Quốc.

    Nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh đầy cuốn hút của bà xã Kang Gary khiến dân tình bàn tán không ngớt.

    Được biết, vợ Gary kém anh 10 tuổi và là một nhân viên họ Kim làm việc lâu năm trong Leessang Company - công ty do chính Gary và thành viên Gil sáng lập và điều hành.

    Hồi tháng 4/2017, Kang Gary đột nhiên thông báo chuyện kết hôn trên trang cá nhân. Anh viết: "Hôm nay tôi đã kết hôn với người con gái mình yêu. Mặc dù chúng tôi không làm đám cưới nhưng đã quyết định chúc mừng việc này theo cách của hai người. Vợ tôi không phải người nổi tiếng nhưng cô ấy đã chiếm trọn trái tim tôi chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

    Tôi biết tin tức này có thể khá bất ngờ và thậm chí gây sốc đối với các bạn. Nhưng tôi hy vọng mọi người đều sẽ nhìn về phía trước và ủng hộ chúng tôi. Xin hãy chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc!".

    Gary đã giữ kín về chuyện kết hôn đến nỗi ngay cả công ty quản lý của anh và các thành viên Running Man - những người rất thân thiết với anh cũng không hề biết.

    Trước đó, việc Kang Gary tuyên bố rời khỏi Running Man khiến không ít người hâm mộ bị sốc. Tuy nhiên, nam rapper cho biết anh đã lớn tuổi và mong muốn lập gia đình nên quyết định rời đi là hợp lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-kem-10-tuoi-cua-kang-gary-gay-nao-loan-vi-nhan-sac-noi-bat-than-thai-sang-chanh-a310433.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan