+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Hỏa hoạn thiêu rụi cửa hàng bán điện thoại di động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều động nhiều xe cứu hoả cùng các chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ người dân dập lửa.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều động nhiều xe cứu hoả cùng các chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ người dân dập lửa.

    Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h ngày 28/12 tại một cửa hàng bán điện thoại di động ở khu bách hoá, (cạnh QL1A) thuộc TT Vôi, (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

    Hỏa hoạn thiêu rụi cửa hàng bán điện thoại di động, may mắn không xảy ra thương vong.

    Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, cửa hàng bán điện thoại di động đã bất ngờ bốc cháy lớn. Phát hiện vụ việc, người dân đã hô hoán mọi người chạy ra ngoài, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều động nhiều xe cứu hoả cùng các chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ người dân dập lửa.

    Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Thế Vịnh - Chủ tịch UBND thị trấn Vôi cho biết, đám cháy bùng phát khiến tài sản bên trong cửa hàng bị thiêu trụi, may mắn không có thiệt hại về người.

    Cũng theo ông Vịnh, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng do chủ cửa hàng đốt lửa trong quán nên gây ra vụ cháy. Tuy nhiên, điều này là không chính xác.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-hoa-hoan-thieu-rui-cua-hang-ban-dien-thoai-di-dong-a306446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan