+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Phát hiện thi thể thiếu niên 17 tuổi trong rừng sau khi mất tích hơn 1 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc vào rừng bắt tổ ong, người dân phát hiện một thi thể nam giới đang trong tình trạng phân hủy. Đáng chú ý, đây cũng chính là thiếu niên 17 tuổi bị mất tích.

    Trong lúc vào rừng bắt tổ ong, người dân phát hiện một thi thể nam giới đang trong tình trạng phân hủy. Đáng chú ý, đây cũng chính là thiếu niên 17 tuổi bị mất tích hơn 1 tháng trước đó.

    Theo thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, sự việc trên được phát hiện vào khoảng 9h20 ngày 21/9 tại khu rừng Hồ Ít, thôn Hà, xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

    Vào thời điểm trên, một số người dân vào rừng đi tìm bắt tổ ong thì bàng hoàng phát hiện một thi thể đã phân hủy. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương.

    Nơi phát hiện thi thể nam thiếu niên 17 tuổi. Ảnh: FB

    Nhận được tin báo, Công an xã Kiên Lao cùng Công an huyện Lục Ngạn đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Kết quả ban đầu xác định, thi thể là nam giới đã tử vong khoảng hơn 1 tháng.

    Đáng chú ý, nạn nhân cũng chính là thiếu niên 17 tuổi từng được một gia đình báo cáo bỏ nhà ra đi hơn 1 tháng trước đó.

    Về vấn đề này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lý Hồng Soan – Chủ tịch UBND xã Kiên Lao cho biết, qua quá trình điều tra, cơ quan xác định thi thể trên là cháu Hoàng Minh Q. (SN 2002, trú tại xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn).

    Trước đó, Hoàng Minh Q. từng được gia đình thông báo bỏ nhà ra đi từ ngày 17/8 và đến nay vẫn mất liên lạc với Q. dù đã tích cực tìm kiếm khắp nơi.

    Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội với nội dung thi thể của nam thiếu niên có nhiều điểm bất thường như bị trói chân tay, quấn chặt trước khi tử vong, ông Soan phủ nhận thông tin và cho biết nguyên nhân tử vong được xác định là Q. đã tự tử.

    Hiện, gia đình nạn nhân đã nhận thi thể Q. về an tang theo phong tục địa phương.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-phat-hien-thi-the-thieu-nien-17-tuoi-trong-rung-sau-khi-mat-tich-hon-1-thang-a294084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan