+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu thông tin chính thức về vụ thi thể hai cha con Trung Quốc nổi dưới sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND tỉnh Bạc Liêu vừa có công văn thông tin chính thức về trường hợp thi thể hai cha con mang quốc tịch Trung Quốc nổi dưới sông trên địa bàn.

    UBND tỉnh Bạc Liêu vừa có công văn thông tin chính thức về trường hợp thi thể hai cha con mang quốc tịch Trung Quốc nổi dưới sông trên địa bàn.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet 

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, sáng 3/2, UBND tỉnh Bạc Liêu có công văn gửi sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch, cùng các cơ quan báo chí thông tin về trường hợp người nước ngoài có quốc tịch Trung Quốc chết trên địa bàn.

    Cụ thể, danh tính hai người tử vong được xác định là You Ni. (36 tuổi, quốc tịch Trung Quốc), You Yu. (4 tuổi, con ruột của You Ni.). Thị thực của cả 2 có giá trị từ ngày 22/1 đến 22/2.

    Thông tin trong báo cáo từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu, ngày 2/2, thi thể của You Ni. và You Yu. được phát hiện nổi trên kênh xáng Le Le (xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân), bước đầu nghi do ngạt nước.

    UBND tỉnh Bạc Liêu cũng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp với các cơ quan liên quan đang xác minh, làm rõ nguyên nhân chính thức dẫn đến chết của 2 nạn nhân và sẽ thông báo khi có kết quả. Đồng thời đề nghị tránh thông tin sai lệch có liên quan đến tình hình dịch bệnh do virus Corona hiện nay.

    Bênh cạnh đó, UBND tỉnh Bạc Liêu đã có văn bản gửi cục Lãnh sự - bộ Ngoại giao và sở Ngoại vụ TP.HCM thông báo nạn nhân người nước ngoài có quốc tịch Trung Quốc tử vong và đề nghị phối hợp công tác lãnh sự các bước tiếp theo.

    Trước đó, báo Vietnamnet cho hay, anh You Ni. cùng vợ và con nhập cảnh vào Việt Nam vào ngày 22/1, để về xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân, ăn tết.

    Sau đó, bà Dương Thị Liên (51 tuổi), mẹ vợ của anh You Ni. đến công an trình báo con rể và cháu ngoại mất tích.

    Bà Liên trình báo, You Ni. đi đâu không rõ, gia đình đã tổ chức tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân nổi kênh Le Le, cách nhà khoảng 1km.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-thong-tin-chinh-thuc-ve-vu-thi-the-hai-cha-con-trung-quoc-noi-duoi-song-a310176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan