+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Vợ chồng tử vong, con trai nguy kịch nghi do ngộ độc rượu

    (ĐS&PL) - Một gia đình ở Bạc Liêu tổ chức tiệc có uống rượu trắng và ăn những món do gia đình tự chế biến trong những ngày Tết Nguyên đán. Sau đó, vợ chồng tử vong, con nhập viện nghi bị ngộ độc rượu.

    Theo thông tin từ Báo Thanh niên, ngày 14/2, tin từ UBND thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, địa phương này vừa xảy ra vụ nghi ngộ độc rượu khiến 2 vợ chồng tử vong và 1 người con trai nguy kịch.

    Khoảng 12h ngày 13/2, Công an thị trấn Châu Hưng tiếp nhận tin báo của chị T.N.T (44 tuổi, ngụ khóm Trà Kha B, phường 8, TP.Bạc Liêu) về việc việc cha, mẹ ruột của chị là ông T.V.T (64 tuổi) và bà T.M.T (62 tuổi, trú tại ấp Mặc Đây, thị trấn Châu Hưng) tử vong nghi do ngộ độc rượu.

    bac lieu vo chong tu vong con trai nguy kich nghi do ngo doc ruou1jpg
    Vợ chồng tử vong, con trai nguy kịch nghi do ngộ độc rượu. Ảnh minh họa.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 9 và 10/2 (30 và mùng 1 Tết), gia đình ông T.V.T. tổ chức tiệc nhậu. Tham dự buổi tiệc có vợ, con ông T. là bà T.M.T và anh T.V.Tr. (33 tuổi, con trai vợ chồng ông T.V.T) cùng một số người khác. Họ nhậu rượu trắng và ăn những món ăn gia đình tự chế biến.

    Chiều 11/2, vợ ông T. bị mệt, tím tái nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiều hôm sau, ông T. bị mệt, khó thở nên nhập viện. Tối cùng ngày, con trai ông T. cũng có biểu hiện giống cha nên cùng vào viện, theo Báo Tiền Phong.

    Trưa 13/2, vợ chồng ông T. tử vong; còn con trai hiện vẫn tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

    bac lieu vo chong tu vong con trai nguy kich nghi do ngo doc ruou
    Chị T. cung cấp một can nhựa màu trắng (loại 30 lít), bên trong can còn ít rượu. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Nhận được tin báo, Công an thị trấn Châu Hưng nhanh chóng cử lực lượng vào cuộc xác minh. Quá trình làm việc với công an, chị T. cung cấp một can nhựa màu trắng (loại 30 lít), bên trong can còn ít rượu. Chị T. cho biết, can rượu được cha ruột mua và có nhiều người uống trong các buổi tiệc nêu trên.

    Công an thị trấn Châu Hưng đã lập biên bản sự việc, tiếp nhận đồ vật, niêm phong can rượu, lấy mẫu xét nghiệm để làm rõ vụ nghi ngộ độc rượu.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-vo-chong-tu-vong-con-trai-nguy-kich-nghi-do-ngo-doc-ruou-a610563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan