+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc chữa viêm khớp hiệu quả nhất: Xua tan đau đớn cho hàng ngàn bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những triệu chứng do bệnh xương khớp gây ra sẽ khiến người bệnh vô cùng khó chịu. Chữa xương khớp bằng phương pháp nào là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm.

    Những triệu chứng do bệnh xương khớp gây ra sẽ khiến người bệnh vô cùng khó chịu. Chữa xương khớp bằng phương pháp nào là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đề cập cụ thể hơn về vấn đề này để độc giả tham khảo.

    Biến chứng nguy hiểm bệnh xương khớp gây ra – Chớ nên xem thường!

    Ngày nay, bệnh xương khớp đang ngày càng trở nên phổ biến và có xu hướng trẻ hóa. Người bị bệnh xương khớp phải đối mặt với những cơn đau đớn, mệt mỏi, khó khăn trong cử động khiến những hoạt động trong cuộc sống thường ngày bị hạn chế. Khi bệnh tiến triển nặng có thể gây dị hình, biến dạng vùng cơ, xương, khớp bị đau, thậm chí có thể bị tàn phế suốt đời nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

    Không chỉ khiến suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể, giảm chức năng hệ tuần hoàn như tim mạch, bệnh xương khớp còn khiến bệnh nhân rất dễ mắc các chứng bệnh về thần kinh, có những trường hợp bị trầm cảm, thậm chí có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng. Vì vậy, nếu nghi ngờ mình có các dấu hiệu bị bệnh, người bệnh nên đi thăm khám và điều trị kịp thời để tránh những hậu quả đáng tiếc.

    Bệnh xương khớp nếu không được chữa kịp thời, hiệu quả sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Ảnh: Internet

    Để chữa bệnh xương khớp có nhiều cách điều trị khác nhau. Bạn có thể sử dụng các bài thuốc dân gian, thuốc Tây y hoặc Đông y.

    Chữa xương khớp bằng bài thuốc dân gian – An toàn nhưng có thực sự hiệu quả?

    Điều trị bằng bài thuốc dân gian là cách làm đơn giản, không tốt kém nhờ những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên. Trong dân gian vẫn truyền tai nhau nhiều bài thuốc từ cỏ cây hoa lá vườn nhà dùng để chữa bệnh viêm khớp như: Lấy lá cúc tần và ngải cứ đem sao lên với rượu trắng rồi chườm nóng vào vùng khớp đau, mỗi lần chườm một lần trước khi đi ngủ để giảm đau; Lá lốt đem sắc nước uống mỗi ngày, làm ấm người, giảm đau nhức tại các khớp; Lá chìa vôi kết hợp với lá lốt, bạch chỉ, quế chi đem sắc nước uống mỗi ngày để giảm đau, giảm tê nhức, dễ ngủ.

    Đây là những bài thuốc được lưu truyền trong dân gian từ lâu đời, tuy nhiên những bài thuốc này chưa được khoa học kiểm chứng về độc chính xác và an toàn, đó chỉ là những kinh nghiệm của ông cha ta được đúc kết và truyền lại qua các thế hệ. Ngoài ra, theo các nhà y học, các thành phần có trong các bài thuốc dân gian chỉ giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng hơn, người bệnh sử dụng sau khi điều trị để tránh việc bệnh tái phát lại chứ không thể điều trị triệt để căn bệnh. Muốn điều trị khỏi bệnh tật gốc, người bệnh phải sử dụng các loại thuốc đặc trị.

    Điều trị xương khớp bằng Tây y – Nhanh nhưng không sâu

    Hiện nay, để điều trị thoái hóa khớp và giảm các cơn đau, rất nhiều bệnh nhân thường sử dụng các thuốc tân dược có chứa Corticoid như: prednisolone, dexamethasone, beta-methasone… hay các thuốc nhóm kháng viêm không steroid như aspirin, diclofenac, ketoprofen, ibuprofen...Việc sử dụng các loại thuốc này có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh một cách nhanh chóng tuy nhiên sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

    Chữa xương khớp bằng Tây y sẽ làm giảm nhanh các triệu chứng nhưng gây ra nhiều tác dụng phụ. Ảnh: Internet

     Theo đó, các thuốc có chứa corticoid giúp giảm đau nhanh nhưng tác dụng không lâu, do đó phải sử dụng liên tiếp và kéo dài, nếu ngưng thuốc, bệnh nhân sẽ bị đau lại. Sử dụng lâu dài, bệnh nhân sẽ bị béo phì (do giữ nước), tứ chi bị teo nhỏ do teo cơ, có thể bị loãng xương, làm xương dễ gãy, ngoài ra còn xảy ra các biến chứng tiểu đường, tim mạch.

    Các thuốc nhóm kháng viêm không steroid gây nhiều tác hại trên đường tiêu hóa như làm viêm loét, chảy máu hay thủng dạ dày tá tràng, gây tiêu chảy. Ngoài ra còn gây nhiều tác dụng phụ trên gan, thận và gây rối loạn đông máu.

    Điều trị xương khớp bằng Đông y – An toàn, hiệu quả nhưng lích kích, công phu

    Hiện nay, ngày càng có nhiều người tìm đến phương pháp điều trị xương khớp bằng Đông ybới tính an toàn, hiệu quả, tiết kiệm mà phương pháp này đem lại. Chữ bệnh bằng Đông y tập trung chữa từ căn nguyên bệnh nên không chỉ có tác dụng điều trị bệnh xương khớp hiệu quả mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

    Do thành phần chỉ bao gồm thảo mộc nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không bị quá liều, lượng thuốc dư thừa làm ảnh hưởng đến dạ dày và các cơ quan khác như thuốc Tây y. Trong quá trình sử dụng, thuốc được đun nấu, cắt, nghiền để lọc lấy những gì tốt nhất không để bã, chất gây hại đi vào người. Vì vậy, điều trị xương khớp bằng Đông y có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai mà vẫn an toàn, hiệu quả.

    Do điều trị bệnh xương khớp phải mất thời gian khá dài, chi phí điều trị sẽ rất lớn nếu sử dụng Tây y. Tuy nhiên, với Đông y do được điều chế hoàn toàn từ thảo dược có trong tự nhiên nên giá thành sẽ rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    Hạn chế duy nhất của sử dụng thuốc Đông y là người bệnh phải mất công sắc thuốc nên không thuận lợi cho những người có công việc bận rộn hay thường xuyên di chuyển.

    Bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh – sự kết hợp hoàn hảo của thuốc Đông y dưới dạng viên nén

    Bài thuốc đông y gia truyền của lương y Đoàn Duy Khánhchính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cách trị bệnh hiệu quả bằng Đông y với việc tán thành viên rất thuận lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng. Bài thuốc đã được nhiều bệnh nhân sử dụng và được họ truyền tai nhau là “cứu tinh” của người bị bệnh xương khớp.

    Bài thuốc với thành phần là các thảo dược thiên nhiên như: Cùn gắm, Cỏ xước, Bện bà, Củ chàm, Đương sơn vàng, Tỳ giả, Ngũ gia bì, Khôi ngọt, Huyết đằng, Gió mỏi, Dây thần kinh, Đương gối hạt, Đơn tê, Lộc trạc, Đậu sương (Các vị thuốc này sẽ được gia giảm tùy theo thể trạng bệnh và cơ địa của từng người) nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh – sự kết hợp hoàn hảo của thuốc Đông y dưới dạng viên nén. Ảnh: T.Đ

    Sử dụng bài thuốc đúng liều, kiêng khem tốt theo chỉ dẫn của lương y sẽ có tác dụng: Giảm đau, mỏi, kháng viêm, thanh nhiệt giải độc, giúp đào thải các độc tố do bệnh gây ra đang tồn tại trong cơ thể bệnh nhân, giúp tăng cường sức đề kháng để người bệnh khỏe mạnh hơn. Hoạt huyết, thông kinh lạc, bảo vệ hệ thần kinh, mạch máu, giúp lưu thông khí huyết. Bổ can, thận và các dưỡng chất để nuôi dưỡng sụn, khớp, phục hồi các sụn khớp bị thoái hóa. Ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm củabệnh viêm khớp, thoái hóa khớp như biến dạng khớp, tê liệt cơ bắp…

    Bài thuốc của lương y Khánh đã được Sở Y tế Hòa Bình cấp giấy chứng nhận Bài thuốc gia truyền đảm bảo đã được kiểm chứng khoa học về chất lượng, sự an toàn và mang đến hiệu quả cho bệnh nhân vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Với những cống hiến cho sự nghiệp phát triển Đông y nước nhà, lương y Đoàn Duy Khánh đã nhận được nhiều lời khen của những người trong nghề. Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng gửi bằng khen với lương y.

    Độc giả quan tâm đến bài thuốc chữa đau xương khớp, viêm khớp của Lương y Đoàn Duy Khánh mời quý độc giả liên hệ theo thông tin sau:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    FB: https://www.facebook.com/luongydoaduykhanh/

     Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-chua-viem-khop-hieu-qua-nhat-xua-tan-dau-don-cho-hang-ngan-benh-nhan-a223764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan