+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc quý chữa khỏi đau nhức xương khớp, thần kinh tọa mà nhiều người may mắn biết được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó là bài thuốc nam – báu vật của gia đình lương y Triệu Thị Hòa mà nhiều người may mắn được biết đến và chấm dứt được cảnh đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh tọa...

    Đó là bài thuốc nam – báu vật của gia đình lương y Triệu Thị Hòa mà nhiều người may mắn được biết đến và chấm dứt được cảnh đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh tọa dằn vặt.

    Nhiều năm qua, hàng nghìn người may mắn đã được bà chữa  khỏi bệnh đau nhức xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

    Bài thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) được lấy từ những thảo dược quý với dễ sắc, dễ uống và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản, thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, viêm, gai, thoát vị…và phục hồi các chức năng của khớp xương.

    Bà cho biết nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh về xương khớp là do khí huyết vận hành trong các mạch lạc không thông và dẫn đến tắc, nó sinh ra đau các khớp, dần các khớp sưng nóng, đỏ đau. Nếu kéo dài có thể làm tổn thương đến các tạng phủ như gan, thận.

    Trong căn nhà kho chứa thuốc rộng thênh thang, bà hướng dẫn chúng tôi xem những phương thuốc gia truyền và những loài thuốc quý mà bà đã dày công sưu tầm được. Đồng thời, bà đã hướng dẫn tỉ mỉ cách phơi phóng, dự trữ thuốc, làm sao để vị của nó không bị giảm chất lượng hoặc bị mốc trong độ ẩm của không khí. 

    Ngoài 30 tuổi mà chị đã phải chịu những cơn đau nhức xương khớp hành hạ đến không thể đi được. Chị Hương (Lê Chân, Hải Phòng) từng đi khám chữa ở nhiều nơi nhưng đa phần là sử dụng  giảm đau gây tác dụng phụ khiến chị mắc thêm căn bệnh về thận và dạ dày. Có người quen mách cho đến chỗ lương y Hòa, chồng chị vội vàng bắt xe cầm theo sổ khám bệnh của vợ đến nhờ lương y bốc thuốc. Sau khoảng hơn 3 tháng dùng thuốc, bệnh tình chị đã đỡ hơn nhiều, dùng thêm 2 tháng nữa, bệnh của chị đã khỏi. Đến nay sau hơn 1 năm vẫn không thấy phát lại.

    Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

     “Trong lúc cơn đau hành hạ và tuyệt vọng thì tình cờ, có một người bạn đã chữa khỏi giới thiệu lương y Hòa chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Kèm lời giới thiệu của người bạn được lương y Hòa giới thiệu như thắp sáng niềm tin và thôi thúc tôi tìm đến nhà lương y Hòa. Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 trung tâm ứng dụng y học cổ truyền.

    Mai Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-quy-chua-khoi-dau-nhuc-xuong-khop-than-kinh-toa-ma-nhieu-nguoi-may-man-biet-duoc-a302152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan