+Aa-
    Zalo

    Bạn gái đưa tiền nhờ mua đồ hiệu, cách ứng xử của chàng trai khiến cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chàng trai bị bạn gái đánh, đạp vào người ngay giữa đường thu hút sự chú ý của không ít người. Thế nhưng, tìm hiểu câu chuyện, nhiều người ngán ngẩm bởi cách hành xử của chàng trai và cả cô gái đánh người kia nữa.

    ban gai dua 35 trieu nho mua tui hang hieu chang trai lam dieu khong ai ngo den roi nhan ket cuc tham hai ngay giua duong dspl
    Ảnh cắt từ clip.

    Trang 163 vừa qua đưa tin về vụ việc diễn ra trên đường phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào ngày 13/7.

    Đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đã tức giận mắng nhiếc, thậm chí dùng chân đá liên tục lên người đàn ông được cho là bạn trai ngay giữa đường. Nam thanh niên không hề phản kháng mà chỉ ngoan ngoãn chịu trận.

    Vụ việc đã thu hút sự chú ý của không ít người qua đường, tuy nhiên không một ai đến can ngăn.

    Tìm hiểu kỹ hơn mới biết, nguồn cơn câu chuyện cũng vì hành động sai trái trước đó của gã đàn ông. Được hay, họ là một cặp đôi. 

    Hoá ra, cô gái này trước buổi hẹn đã chuyển 10.000 tệ cho bạn trai (khoảng 35 triệu đồng) và nhờ anh ta mua một chiếc túi hiệu sau đó giả vờ bất ngờ tặng cho bạn gái dịp sinh nhật, nhằm mục đích thể hiện, khoe mẽ với bạn bè mình.

    Nào ngờ, anh chàng kia lại "cướp trắng" số tiền đó, chẳng mua túi hàng hiệu mà thay vào đó mua một chiếc nhẫn "hàng mã" tưởng qua được mắt người yêu.

    Tuy nhiên, hội bạn của cô lại là những người cực kỳ tinh mắt nên đã phát hiện ra chiếc nhẫn kia là đồ giả, khiến cô bạn gái kia được phen hổ thẹn, không biết giấu mặt đi đâu.

    Quá tức giận về hành động của người yêu vì khiến cô vừa mất tiền lại còn mất mặt trước bạn bè, cô nàng điên cuồng hành hung chàng trai ngay giữa đường mặc kệ ánh mắt hiếu kỳ của rất nhiều người.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía dư luận. Đa số ý kiến đều tỏ ra ngán ngẩm trước hành động của cô gái, đồng thời lên tiếng chỉ trích hành động nhu nhược của nam thanh niên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-dua-tien-nho-mua-do-hieu-cach-ung-xu-cua-chang-trai-khien-cu-dan-mang-lac-dau-ngan-ngam-a507348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan