+Aa-
    Zalo

    Bàn thắng đẹp nhất mùa bóng giúp Messi đánh bại Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Messi hai lần đánh bại Ronaldo khi giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" và "Bàn thắng đẹp nhất châu Âu mùa bóng 2014/15".

    (ĐSPL) - Messi đã chiến thắng trong cuộc bình chọn "Bàn thắng đẹp nhất châu Âu mùa bóng 2014/15". Không những thế, El Pulga còn một lần nữa đánh bại Ronaldo với giải thưởng danh giá: "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu".

    [mecloud]USfFrPcqNl[/mecloud]
    Ngay trước lễ bốc thăm vòng bảng Champions Leauge 2015/16, giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất châu Âu" mùa bóng trước đã thuộc về Messi. Đó là pha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League mùa trước.

    Theo kết quả được UEFA công bố trên trang chủ, Messi nhận được 39\% số phiếu bầu với hơn 199 nghìn lượt bình chọn. Một cầu thủ khác của Barca là Neymar về thứ 4 với 7\% số phiếu.

    Sau lễ bốc thăm, Ronaldo lại cay đắng nhìn Messi nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" với tỷ lệ áp đảo: 90\%. Tổng cộng, El Pulga nhận được 49 phiếu, trong khi Suarez nhận được 3 phiếu còn Ronaldo chỉ được 2 phiếu bình chọn.

    Messi là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa bóng 2014/15.

    Chiến thắng áp đảo của Messi không khiến nhiều người bất ngờ. Trong mùa giải vừa qua, El Pulga đã có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Barcelona khi ghi được 58 bàn thắng và thực hiện 31 đường chuyền kiến tạo thành bàn sau 57 trận ra sân cho Barcelona.

    M10 cũng đã giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League (với Neymar, C.Ronaldo) với 10 pha lập công.

    Chính phong độ đỉnh cao của Messi đã đưa Barca trở lại và giúp đội bóng này giành cú ăn 3 lịch sử (La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha).

    Lần thứ 2 lên ngôi, Messi đã trở thành người đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA" nhiều lần nhất. Ronaldo, Ribery, Iniesta đều chỉ 1 lần có được danh hiệu này.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]DAonmd7C5U[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-thang-dep-nhat-mua-bong-giup-messi-danh-bai-ronaldo-a108206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.