+Aa-
    Zalo

    Bản tin chiều 3/10: Balotelli bị bỏ rơi, học trò lên lớp Wenger

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Balotelli bị bỏ rơi, Mertesacker lên lớp Wenger, Rodgers cấm Sturridge lên tuyển Anh… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.

    (ĐSPL) – Balotelli bị bỏ rơi, Mertesacker lên lớp Wenger, Rodgers cấm Sturridge lên tuyển Anh… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    Conte lại bỏ rơi Balotelli. 
    Tin tức từ Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục ngó lơ tiền đạo Mario Balotelli trong triệu tập lần này bởi phong độ kém cỏi của Ngựa chứng. Tân thuyền trưởng Italia sẽ trao cơ hội cho chân sút Graziano Pelle của Southampton.

     Balotelli bị loại khỏi đội tuyển quốc gia.

    Rodgers cấm Sturridge lên tuyển Anh. Sau khi công bố danh sách triệu tập ĐT Anh cho 2 trận vòng loại Euro 2016, HLV Roy Hodgson đã ngấm ngầm chỉ trích HLV Liverpoolm Rodgers vì ngăn cản tiền đạo Sturridge lên tuyển. Theo Hodgson, Sturridge rất muốn có mặt ở 2 trận đấu sắp tới.
    Mertesacker lên lớp Wenger. Trung vệ Per Mertesacker mới đây đã nói với ông thầy người Pháp cho rằng phòng ngự phản công là lối chơi phù hợp với tiền đạo Danny Welbeck, người vừa tỏa sáng với cú hat-trick ấn tượng vào lưới Galatasaray. Chẳng hiểu điều đó có khiến ông thầy người Pháp cảm thấy nóng mắt hay không.
    Dirk Kuyt chia tay ĐT Hà Lan. Mới đây tiền đạo Kirk Kuyt đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển Hà Lan sau 10 năm gắn bó. Tính đến nay, cựu tiền đạo Liverpool đã có 24 bàn thắng sau 104 trận khoác áo cơn lốc màu da cam.
    Tiote chung tình với Newcaslte. Sau khi báo chí Anh đồng loạt đăng tải tin tức nói rằng Cheick Tiote chuẩn bị gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, đích thân tiền vệ phòng ngự người Bờ Biển Nga đã phủ lên tiếng khẳng định anh chưa từng có ý định rời Newcastel.

     Isco không muốn rời Real.

    Isco ngó lơ Arsenal và Liverpool. Dù không được trao cơ hội đá chính nhưng tiền vệ trẻ Isco vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để cạnh tranh vị trí chính thức, chứ không có ý định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Arsenal và Liverpool đang rất quyết tâm có được cầu thủ 22 tuổi.
    Liverpool dùng Lucas làm vật tế thần. Báo chí Anh trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain trong tháng 1/2015, Liverpool chấp nhận đưa tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva và các thêm số tiền 22 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhượng lại Higuain.
    Kompany tuyên chiến với Chelsea. Phát biểu trước báo giới, trung vệ, đội trưởng của Man City, Vincent Kompany tuyên bố Man xanh sẽ sớm bắt kịp Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-chieu-310-balotelli-bi-bo-roi-hoc-tro-len-lop-wenger-a53676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan