+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 11/11: Arsenal mua sao Barca, MU hụt sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea “trói chân” Oscar, Arsenal rút ruột Barca, Bosque không tin Mourinho… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin thể thao sáng 11/11.

    (ĐSPL) - Chelsea “trói chân” Oscar, Falcao nổi cáu trước với tin đồn, Arsenal rút ruột Barca, Bosque không tin Mourinho… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin thể thao sáng 11/11.
    Chelsea “trói chân” Oscar. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ Oscar, mới đây ban lãnh đạo Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với cầu thủ người Brazil. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, ngôi sao 23 tuổi người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge tới tháng mùa hè năm 2019.
    Pique sắp sang Bayern. Trung vệ Gerard Pique đã bị phát hiện có buổi gặp bí mật với thầy cũ ở Barca là Pep Guardiola. Điều này rộ lên thông tin trung vệ người TBN sắp gia nhập Bayern. 
     Pique và Pep luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
    Matic ca ngợi Matic. Nhà cầm quân người Hà Lan Jose Mourinho mới đây chia sẻ rằng với ông tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic chính là cầu thủ xuất sắc và quan trọng nhất của Chelsea thời điểm hiện tại của Chelsea, thay vì những John Terry, Cesc Fabregas hay Diego Costa. Matic đã chơi rất hay ở khu vực giữa sân của The Blues kể từ đầu mùa. Mourinho từng ví Matic là con "quái vật" để chỉ sự xuất sắc của anh.
    Falcao nổi cáu trước với tin đồn. Trước những tin đồn về việc mình sẽ không được M.U mua lại vì chấn thương dây chăng đầu gối đã tiến triển theo chiều hướng xấu, đích thân tiền đạo Falcao đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho rằng đó “tin đồn nhảm, dối trá”. 
    De Jong bị loại khỏi ĐT Hà Lan. LĐBĐ Hà Lan vừa xác nhận rằng tiền vệ Nigel de Jong đã bị loại khỏi danh sách các tuyển thủ Hà Lan tham dự 2 trận đấu với Latvia (vòng loại EURO 2016) và Mexico (giao hữu). Thế nhưng, HLV Guus Hiddink sẽ không gọi bất cứ cầu thủ nào để thay thế.
    Ibra xuất sắc nhất Thụy Điển.  Mới đây chân sút của PSG đã vinh dự nhận giải Cầu thủ Thụy Điển xuất sắc nhất năm. Đây là lần thứ 8 liên tiếp và cũng là lần thứ 9 Ibra nhận giải thưởng này. Người gần nhất không phải Ibra nhận giải thưởng này là Freddie Ljundberg năm 2006.
    Bosque không tin Mourinho. Sau khi Mourinho đăng đàn nói rằng tiền vệ Cesc Fabregas dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 trận nhưng HLV Vicente del Bosque của đội tuyển TBN vẫn không tin điều đó. Ngài râu kẽm cho biết sẽ để đội ngũ nhân viên y tế xem xét mức độ chấn thương của Fabregas. Đội bóng xứ đấu bò sẽ có 2 trận đấu với Belarus và Đức.
    Lee Nguyễn được triệu tập vào ĐT Mỹ. HLV Jurgen Klinsmann vừa công bố danh sách 25 tuyển thủ Mỹ dự trận giao hữu với ĐT Colombia vào ngày 14.11 tới. Đáng chú ý là việc tiền vệ Lee Nguyễn được gọi trở lại sau 7 năm vắng bóng.
    Arsenal rút ruột Barca. Tin tức từ báo chí Anh cho hay Pháo thủ thành London sẵn sàng chi 38 triệu euro để chiêu bộ bộ đôi thất sủng trong màu áo Barca là hậu vệ Dani Alves và tiền đạo Pedro của Barca.
    Benfica “trói chân” Gaitan. Nỗ lực chiêu mộ Gaitan của M.U đang gặp khó thực sự khi mới nhất ban lãnh đạo Benfica cho hay họ đã thuyết phục được tiền vệ người Argentina đặt bút kí bản HĐ mới có thời hạn 2 năm. Điều đó có nghĩa Gaitan sẽ ở lại Da Luz tới năm 2018 và có mức giải phóng hợp đồng lên tới 35 triệu euro.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-1111-arsenal-mua-sao-barca-mu-hut-sao-a68452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan