+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 4/11: M.U sắp có Khedira, Van Gaal bị lên lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Van Persie sắp chia tay M.U, Bayern đón tin vui từ Schweinsteiger, Tottenham cướp hàng trước mũi Arsenal... là những tin tức thể thao chính được cập nhật.

    (ĐSPL) - Van Persie sắp chia tay M.U, Bayern đón tin vui từ Schweinsteiger, Cựu sao M.U lên lớp Van Gaal, Oscar nức nở khen ngợi Fabregas, Tottenham cướp hàng trước mũi Arsenal... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 4/11.
    Van Persie sắp chia tay M.U. Theo tin tức được đăng tải trên trang Soccer News, tiền đạo Robin Van Persie hiện đang đàm phán để gia nhập CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi hợp đồng của anh với M.U sẽ hết hạn vào năm 2016. Phong độ nghèo nàn của chân sút người Hà Lan khó thuyết phục được M.U gia hạn.
     Van Persie.
    Cựu sao M.U lên lớp Van Gaal. Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của hàng thủ M.U kể từ đầu mùa, tiền đạo từng khoác áo M.U dưới thời Sir Alex là Louis Saha mới đây đã lên tiếng kêu gọi HLV Louis Van Gaal nên tậu thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Tottenham cướp hàng trước mũi Arsenal. Theo tiết lộ của tờ Bild, Ban lãnh đạo CLB Tottenham đã tiếp xúc với người đại diện của Xherdan Shaqiri, nhằm vượt mặt Liverpool, Arsenal và Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Thụy Sỹ. Shaqiri hiện đang không hạnh phúc tại Bayern, với việc không thể cạnh tranh một vị trí chính thức.
    M.U chi đậm vì Perez. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Express (Anh), HLV Louis Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 23,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Enzo Perez của Benfica ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Bayern đón tin vui từ Schweinsteiger. Theo xác nhận của Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge, tiền vệ Schweinsteiger sẽ trở lại trước kỳ nghỉ Đông. Ngôi sao 29 tuổi người Đức đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.
    Fellaini thoát án phạt. Báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin liên quan đến vụ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U bị tố nhổ nước bọt vào người Aguero của Man City. Theo đó cầu thủ người Bỉ sẽ không phải chịu bất cứ án phạt nào từ Liên đoàn bóng đá Anh.
    Bản tin sáng 4/11: M.U sắp có Khedira, Van Gaal bị lên lớp
    Fabregas.
    Oscar nức nở khen ngợi Fabregas. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của người đàn anh trong màu áo Chelsea là Cesc Fabregas, tiền vệ Oscar đã dành những lời có cánh cho F4. Theo ngôi sao người Brazil, Fabregas chính là chìa khóa mang lại chiến thắng cho Chelsea giai đoạn đã qua của mùa giải.
    M.U tiệm cậnKhedira. Theo tiết lộ độc quyền từ tờ Daily Star, M.U đã ở rất gần tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid sau khi phát đi thông điệp sẵn sàng trả mức lương cao để thuyết phục ngôi sao 27 tuổi cập bến Old Trafford. Ngoài M.U, hàng loạt ông lớn khác cũng săn đón Khedira như Arsenal, Chelsea.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Man City - MU: Đúng chất derby
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-411-mu-sap-co-khedira-van-gaal-bi-len-lop-a67265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan