+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 11/11: Arsenal có 20 triệu mua sắm, Pep cạch Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca sai lầm vì bán Sanchez, Falcao mang tin vui cho M.U, Wenger có 20 triệu bảng mua sắm… là những tin tức thể thao chính được cập nhật.

    (ĐSPL) - Barca sai lầm vì bán Sanchez, Falcao mang tin vui cho M.U, Wenger có 20 triệu bảng mua sắm… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin thể thao tối 11/11.
    Barca sai lầm vì bán Sanchez. Theo nhận định của Sport, tờ báo thân Barca, đội chủ sân Nou Cam đã phạm sai lầm lớn khi bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Hiện trung phong người Chile đang tỏa sáng rực rỡ tại đội bóng thành London.
     Falcao sắp tái xuất.
    Falcao mang tin vui cho M.U. Báo chí Anh tiết lộ thông tin sốt dẻo, tiền đạo Radamel Falcao đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này. Đây là thông tin rất vui với những fan hâm mộ M.U.
    Xavi nguyện chung tình với Barca. Trước tin đồn về việc mình sắp chia tay Barca, mới đây tiền vệ Xavi khẳng định anh sẽ ở lại Barca lâu dài.
    Wenger có 20 triệu bảng mua sắm. Báo chí Anh tiết lộ HLV Wenger sẽ được cấp 20 triệu bảng để mu sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hàng thủ đang là nơi Arsenal cần tăng cường nhất.
    Suarez rất quan trọng với Barca. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Jordi Alba không tiếc lời ca ngợi người đồng đội mới Luis Suarez. Theo Alba ngôi sao người Uruguay đang trở trên rất quan trọng với Barca dù mới gia nhập hồi mùa vừa qua.
     Moyes.
    Moyes dẫn dắt Sociedad. Trang chủ của CLB Real Sociedad xác nhận, họ đã bổ nhiệm HLV David Moyes làm HLV trưởng. Kể từ khi bị M.U sa thải hồi cuối mùa giải trước, HLV 51 tuổi này vẫn thất nghiệp.
    Pep cạch Barca. Khi được hỏi về khả năng tái hôn với đội bóng cũ, HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ không có chuyện ông trở lại dẫn dắt Barca lần thứ hai. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xảy ra mâu thuẫn lớn với ban lãnh đạo đội bóng này. 
    Reus kịp trở lại gặp Arsenal. Theo một nguồn tin thân cận với Dortmund, chấn thương của tiền vệ Marco Reus gặp phải trong trận đấu với Borussia Monchengladbach là không quá nghiêm trọng, và anh sẽ có thể trở lại trong trận đấu Champions League gặp Arsenal.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-1111-arsenal-co-20-trieu-mua-sam-pep-cach-barca-a68570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan