+Aa-
    Zalo

    Bạn trai đại gia của Midu giàu đến mức nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Mindu đã không ít lần công khai về người yêu giàu có của mình là Phan Thành, một thiếu gia trẻ Sài thành sở hữu trung tâm mua sắm Saigon Square và dàn siêu xe.

    (ĐSPL)- Midu đã không ít lần công khai về người yêu giàu có của mình, anh một thiếu gia trẻ Sài thành sở hữu trung tâm mua sắm Saigon Square và dàn siêu xe.

    Bạn trai đại gia của Mindu là ai?

    Là người khá tiếng trong chuyện tình cảm nhưng gần đây hotgirl Midu đã không ít lần công khai cùng bạn trai thiếu gia. Được biết, hai người đã quen nhau từ đầu năm, tuy nhiên mối tình của họ vẫn là điều khiến dư luận rất tò mò. Ngay sau khi lộ diện bạn trai của Midu, cư dân mạng nhanh chóng lao vào công cuộc tìm kiếm tên nhân vật này, và không mất quá nhiều thời gian để biết anh là ai và gia thế thế nào?

    Bạn trai đại gia của Mindu là ai?
    Phan Thành-bạn trai đại gia của hotgirl xinh đẹp Mindu.


    Bạn trai của hotgirl xinh đẹp này tên là Phan Thành-một đại gia nổi tiếng ở đất Sài thành, chủ Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn, đặc biệt sở hữu bộ sưu tập xe "cực khủng". Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom...

    Phan Thành cũng nhiệt tình ủng hộ Midu trong các hoạt động giải trí, từ thiện... Chia sẻ về chuyện yêu thiếu gia nổi tiếng, nữ diễn viên Mùa hè lạnh cho biết: "Tôi vốn thuộc tuýp con gái khó tính, nếu thiếu gia công tử mà không có học thức, thiếu lễ nghĩa, đối nhân xử thế kém thì ngay cả việc làm bạn tôi cũng không thích chứ đừng nói đến những mối quan hệ xa hơn".  

    Mới đây, vị đại gia trẻ tuổi này đã "khoe" bộ sưu tập xe của mình trên facebook cá nhân. Theo nhiều nguồn tin cho biết, tổng giá trị của BST "xế khủng" này lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

    Bạn trai đại gia của Mindu là ai?
    BST "xế khủng" của Phan Thành lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

    Sau khi công khai, Mindu thường xuyên xuất hiện cùng bạn trai gia trong các sự kiện. 

    Bạn trai đại gia của Mindu là ai?

    Bạn trai đại gia của Mindu là ai?
    Mindu và bạn trai đại gia thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-dai-gia-cua-midu-giau-den-muc-nao-a46362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan