+Aa-
    Zalo

    Bằng chứng hẹn hò "khó chối cãi" của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ sưu tập "bằng chứng" hẹn hò giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thêm một "tình tiết mới" khi hình ảnh cặp đôi thân thiết ở Thái Lan được một độc giả ghi lại.

    (ĐSPL) - Bộ sưu tập "bằng chứng" hẹn hò giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thêm một "tình tiết mới" khi hình ảnh cặp đôi thân thiết ở Thái Lan được một độc giả ghi lại.

    [mecloud]nhzfhzfYTx[/mecloud]

    Giữa năm 2014, tin đồn về việc Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang yêu nhau. Dù chưa một lần công khai tình cảm hay xuất hiện cùng nhau, song những bức ảnh tình tứ cùng lời chia sẻ “mập mờ” của cả hai càng khiến fan thêm khẳng định trên trang cá nhân của hai người đây là một cặp. Rất nhiều bằng chứng được người hâm mộ tinh ý phát hiện. Tuy nhiên 2 người trong cuộc lại chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.

    Sơn Tùng M-TP nắm tay Thiều Bảo Trâm trong chuyến du lịch Thái Lan. Hình ảnh này càng khiến nhiều người tin chắc cặp đôi này đang hẹn hò với nhau.

    Gần đây nhất theo báo Tri thức trực tuyến đăng tải những hình ảnh được cho là Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi du lịch tại Thái Lan. Mặc dù không thấy mặt, nhưng vẫn có thể đoán ra được nhân vật trong bức ảnh này không ai khác là Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và trợ lý của anh chàng. 

    Trên Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm và trợ lý của Sơn Tùng M-TP chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan. Trang phục hoàn toàn trùng khớp với nhân vật trong ảnh nghi là Sơn Tùng và Bảo Trâm.

    Hình ảnh này càng khiến nhiều người tin chắc cặp đôi này đang hẹn hò với nhau. Trên Facebook cá nhân , Thiều Bảo Trâm và trợ lý của Sơn Tùng M-TP chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan. Trang phục hoàn toàn trùng khớp với nhân vật trong ảnh mà báo Tri thức trực tuyến nhận được từ độc giả.

    [mecloud]gQnDud0y9f[/mecloud]

    Hình ảnh mới nhất cho thấy cả hai dùng kính đôi.

    Cách đây không lâu, hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng đeo một chiếc nhẫn giống nhau ở ngón tay áp út cũng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Hai chiếc nhẫn giống hệt nhau của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khiến cho nghi vấn của fan hâm mộ về việc cả hai đang hẹn hò càng được khẳng định.Không chỉ có nhẫn, mà các fan còn “khai quật” được Sơn Tùng và Bảo Trâm cùng đeo vòng tay đôi.

    Hình ảnh chiếc nhẫn Sơn Tùng M-TP đang đeo trên Instagram và  chiếc nhân của Thiều Bảo Trâm là một cặp với Sơn Tùng M-TP .

    Bức ảnh nắm tay tình tứ mà Bảo Trâm chia sẻ được nhiều người nhận định “nửa kia” chính là Sơn Tùng với chiếc đồng hồ không thể “lẫn vào đâu được”.Theo nhiều nguồn tin cho biết, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò hơn 2 năm nhưng cả hai quyết định giữ bí mật để tránh sự soi mói của truyền thông.

    [mecloud] iO5Tr3U2cF [/mecloud]

    Trên Instagram của mình, Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thể hiện tâm trạng thương nhớ người yêu. Có bức ảnh Thiều Bảo Trâm còn tag thẳng tên Sơn Tùng M-TP. Anh chàng này cũng ngay lập tức comment lại bức ảnh của "bạn gái tin đồn".Mặc dù không công khai thừa nhận nhưng rất nhiều người tin rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang hạnh phúc bên nhau.

    Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên đăng ảnh cùng lời nhắn tình cảm trên trang cá nhân. Những chia sẻ này đều bị fan của Sơn Tùng cho là cô đang gửi đến thần tượng của họ. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Bảo Trâm đăng tải tấm hình tựa mặt lên vai một chàng trai với dòng trạng thái “1Y 2M 4D”.

    Không ít fan của Sơn Tùng đã khẳng định, kiểu tóc đặc biệt trong tấm hình chính là của nam ca sỹ "Em của ngày hôm qua". Không những thế, dòng trạng thái “1Y 2M 4D” còn được fan "dịch" ra và cho rằng cặp đôi này đã yêu nhau được 1 năm, 2 tháng và 4 ngày.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]FzApxHjpiz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-chung-hen-ho-kho-choi-cai-cua-son-tung---thieu-bao-tram-a98920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.