+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe Porsche mới nhất tháng 6/2019: 911 GT2 siêu sang giá hơn 20 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng giá xe Porsche mới nhất tháng 6/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Porsche tháng 6/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe Porsche  mới nhất tháng 6/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Porsche tháng 6/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Porsche  tháng 6/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Porsche - Thương hiệu xe thể thao hạng sang của Đức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Prestige Sports Cars. Toàn bộ các mẫu Porsche đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Hiện thương hiệu này có hai đại lý chính thức tại Hà Nội và TP.HCM

    Một số dòng xe nổi bật của Porsche

    Porsche 718 Boxster: Là dòng xe thể thao mui trần nổi tiếng, được ra mắt từ năm 1996 và đã trải qua 4 thế hệ cải tiến. Những chiếc 718 Boxster có phong cách thiết kế đặc trưng của Porsche truyền thống với mui trần đẹp mắt và khả năng vận hành thể thao vượt trội.

    Porsche Cayenne: Được sản xuất tại Slovakia và hoàn thiện tại Đức, mẫu SUV hạng sang cỡ trung này được xem là chiếc SUV đầu tiên của Porsche, ra đời vào năm 2002. Nhiều khả năng, Cayenne sẽ trang bị động cơ điện hoàn toàn trong tương lai.

    Cayenne thu hút với thiết kế sang trọng và nội thất cao cấp, nhiều trang bị hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó, Porsche cũng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng cùng động cơ và cảm giác lái mạnh mẽ. Song, giá thành cao, nhiều tùy chọn đắt tiền và linh kiện phụ tùng của Cayenne còn đắt đỏ.

    Porsche Macan: Được trình làng vào năm 2014 trong phân khúc xe gầm cao có kích thước nhỏ cho đô thị. Hiện tại, Macan còn có thêm lựa chọn crossover cỡ nhỏ hạng sang cho khách hàng.

    Dưới đây là bảng giá xe Porsche cập nhật mới nhất:

    Bảng giá xe Porsche tháng 6/2019 mới nhất.  Ảnh: Dân trí

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-porsche-moi-nhat-thang-62019-911-gt2-sieu-sang-gia-hon-20-ty-dong-a278709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan