+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh bất ngờ bỏ sân khấu, lao về phía fans khiến nghìn khán giả “bấn loạn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua, Bảo Anh trở thành khách mời đặc biệt trong một sự kiện hoành tráng, có sự tham gia của đông đảo khán giả trẻ tại TP. HCM.

    (ĐSPL) - Vừa qua, Bảo Anh trở thành khách mời đặc biệt trong một sự kiện hoành tráng, có sự tham gia của đông đảo khán giả trẻ tại TP. HCM.

    Xuất hiện tại sân khấu Lan Anh, Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn bởi hình ảnh vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Để thuận tiện cho việc biểu diễn những ca khúc sôi động đã chuẩn bị từ trước, Bảo Anh lựa chọn mặc trang phục xuyên thấu, đính kết cầu kì của NTK Tăng Thành Công.



    Sau khi chuẩn bị kĩ càng trong hậu trường, Bảo Anh tự tin bước ra sân khấu và khuấy động không khí với 2 bài hát EDM giúp cô gây được dấu ấn trong thời gian gần đây là “Lần đầu” và “Nhớ nhung”. Không chỉ gây mê hoặc bởi giọng hát điêu luyện, nữ ca sĩ còn khiến đám đông lắc lư, nhún nhảy không ngừng với điệu nhảy sexy hết cỡ cùng vũ đoàn Hoàng Thông.



    Ở giữa tiết mục biểu diễn, Bảo Anh bất ngờ bỏ sân khấu, lao về phía fans làm cho hàng nghìn khán giả “bấn loạn”. Kết thúc tiết mục, Bảo Anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khán giả vì đã giúp cô có một đêm diễn phấn khích, nhiều niềm vui.


    Khi vào hậu trường thay trang phục để chuẩn bị đi diễn ở một địa điểm khác, Bảo Anh vui vẻ hội ngộ và tự tay chỉnh trang phục cho Issac. Phát hiện ra đông đảo fans đang đừng chờ mình ở cửa ra vào, Bảo Anh quyết định tiến lại gần để chụp hình kỉ niệm, kí tặng cho từng bạn trẻ.

    Bảo Anh chỉnh trang phục cho Issac.

    Thời gian qua, Bảo Anh tất bật tham gia hàng loạt các đêm nhạc, sự kiện lớn. Dù khá bận rộn, song Bảo Anh vẫn không quên thực hiện các dự án âm nhạc mới mẻ, ấn tượng để gửi tặng công chúng.

    Đầu tuần mới, MV “Trái tim em cũng biết đau” của Bảo Anh với sự tham gia của Huỳnh Anh, Mai Hồ sẽ được trình làng, hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ, thú vị cho người thưởng thức.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Khoa Nguyễn

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]zIcVdX9TPc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-bat-ngo-bo-san-khau-lao-ve-phia-fans-khien-nghin-khan-gia-ban-loan-a135947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan