+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc nhận định ra sao về sức mạnh của U23 Việt Nam trước trận đọ sức?

    (ĐS&PL) - Truyền thông Hàn Quốc cảnh báo thầy trò HLV Hwang Sun Hong sẽ có trận đấu không dễ dàng khi chạm trán U23 Việt Nam.

    Sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận quyết đấu quan trọng với U23 Hàn Quốc. Trận đọ sức này có thể quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Gong Oh Kyun. Nếu giành kết quả thuận lợi trước U23 Hàn Quốc, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam là khá cao.

    Trong khi đó, nếu đánh bại U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc sẽ có vé đi tiếp ở bảng C mà không cần quan tâm tới trận đấu cuối với U23 Thái Lan. Tuy nhiên, truyền thông xứ Kim chi cảnh báo HLV Hwang Sun Hong và các học trò sẽ có một trận đấu không dễ dàng.

    bao han quoc nhan dinh ra sao ve suc manh cua u23 viet nam truoc tran do suc
    Tờ News1 đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ "không đơn giản". Ảnh minh họa: Dân Trí

    “Đối thủ thứ 2 của U23 Hàn Quốc tại giải đấu là U23 Việt Nam không đơn giản chút nào. Bóng đá Việt Nam phát triển vững chắc dưới thời HLV Park Hang Seo và khẳng định là vị thế hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Vừa rồi, U23 Việt Nam đã vô địch SEA Games 31, tinh thần càng lên cao”, News1 đánh giá.

    News1 cho biết thêm: “Bắt đầu từ giải đấu U23 châu Á, đội U23 Việt Nam do HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt. Bắt đầu với một nhà cầm quân mới, các cầu thủ của họ càng có lý do để phấn đấu, thể hiện hơn nữa để chứng tỏ khả năng của mình.

    U23 Việt Nam cũng cho thấy rõ sức mạnh ở trận ra quân gặp U23 Thái Lan. Dù để vuột chiến thắng ở phút bù giờ (hòa 2-2) nhưng họ đã chiếm thế thượng phong trước người Thái. Do vậy, U23 Hàn Quốc không có lý do nào khác ngoài việc phải hết sức dè chừng U23 Việt Nam”.

    Trong bài phân tích sức mạnh của U23 Việt Nam trước trận đấu, tờ Chosun đã thể hiện sự thận trọng nhất định: “Trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự chú ý, nhất là khi U23 Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun. Cách đây không lâu, U23 Việt Nam vừa chứng tỏ sức mạnh khi giành tấm huy chương vàng SEA Games.

    Mặc dù đội bóng không còn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo mà thay thế bằng HLV Gong Oh Kyun nhưng niềm đam mê và khát khao của họ vẫn còn đó. Do đó, đây vẫn là thử thách không dễ dàng với U23 Hàn Quốc”.

    Được biết, trận đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/6.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-nhan-dinh-ra-sao-ve-suc-manh-cua-u23-viet-nam-truoc-tran-do-suc-a540001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan