+Aa-
    Zalo

    Bắt hung thủ sát cướp của và sát hại cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ nam thanh niên để điều tra hành vi giết người, nạn nhân là một cụ bà khoảng 75 tuổi.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 2/4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt được hung thủ sát hại bà cụ 75 tuổi.

    Nguồn tin cho hay, lực lượng Cảnh sát hình sự vừa bắt giữ một nam thanh niên tên Nguyễn Minh Hoàng (SN 2003). Hoàng là nghi can sát hại bà cụ 75 tuổi (làm nghề nhặt ve chai) để cướp tiền.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Giao Thông

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Giao Thông

    Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 30/3, tại một đoạn đường thuộc xã Phước Hòa (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

    Được biết, Hoàng đang là thành viên của lực lượng dân phòng xã Phước Hòa. Bước đầu, xác định động cơ gây án là để cướp tiền; tuy nhiên, Hoàng chưa cướp được tiền đã bị người dân phát giác, phải bỏ chạy.

    Điều đáng nói, sau khi gây án, người này vẫn có mặt tại xã để làm việc như bình thường, cùng Công an truy tìm hung thủ gây án.

    Đối tượng Nguyễn Minh Hoàng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Đối tượng Nguyễn Minh Hoàng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, rạng sáng 30/3 vừa qua, người dân phát hiện thi thể bà cụ hơn 70 tuổi (làm nghề nhặt ve chai) nằm bên vệ đường với nhiều vết đâm.

    Nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Phú Giáo nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã bắt được hung thủ gây án, báo VietNam Plus thông tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-hung-thu-sat-cuop-cua-va-sat-hai-cu-ba-75-tuoi-nhat-ve-chai-o-binh-duong-a409997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan