+Aa-
    Zalo

    Bắt khỉ "lạ" nặng gần 10 kg chuyên "trêu" phụ nữ, giết gà của người dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con khỉ "lạ" xuất hiện ở TP Đồng Hới, Quảng Bình chuyên "quấy rối" phụ nữ và trẻ em đã được lực lượng kiểm lâm đặt bẫy thành công.

    Con khỉ "lạ" xuất hiện ở TP Đồng Hới, Quảng Bình chuyên "quấy rối" phụ nữ và trẻ em đã được lực lượng kiểm lâm đặt bẫy thành công.

    Theo báo Người Đưa Tin, Hạt Kiểm lâm TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, sau một thời gian theo dõi và đặt bẫy, người dân tại tổ dân phố 3, phường Nam Lý, TP Đồng Hới và lực lượng kiểm lâm đã bắt giữ được một con khỉ lạ chuyên tấn công phụ nữ, trẻ em và phá hoại cây trồng của người dân.

    Ông Nguyễn Sĩ Doãn, Hạt trưởng hạt Kiểm lâm TP Đồng Hới cho biết, con khỉ đã làm người dân hoang mang hơn 1 tháng nay. Sau khi con khỉ xuất hiện, lực lượng kiểm lâm đã lên phương án đặt bẫy để bắt con khỉ. Sau gần 10 ngày đặt bẫy, con khỉ đã bị bắt. Con khỉ này nặng 8,5 kg.

    Bắt khỉ "lạ" nặng gần 10 kg chuyên "quấy rối" phụ nữ, giết gà của người dân. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Sau khi bị bắt, con khỉ được hạt Kiểm lâm TP Đồng Hới chăm sóc và sẽ bàn giao cho trung tâm Cứu hộ bảo tồn và Phát triển sinh vật của Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, nhiều người dân ở tổ dân phố 3, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình hoang mang vì một con khỉ "lạ" xuất hiện tấn công phụ nữ và trẻ em. Con khỉ này tấn công khiến chị Võ Thị L., bị rách đùi, phải khâu 11 mũi; bà Phan Thị T., bị cào phía sau đùi; một phụ nữ ở gần nhà chị L. bị thương phải khâu 7 mũi...

    Điều đặc biệt, con khỉ này chỉ tấn công phụ nữ và trẻ em, khi gặp đàn ông thì nó bỏ chạy. Ngoài tấn công người, con khỉ này giết gà, phá hoại cây trồng của người dân.

    Những người dân tổ dân phố 3 đã tìm cách để bẫy con khỉ, nhưng đều bất thành. Vào ngày 18/5, lực lượng phối hợp của Hạt Kiểm lâm Đồng Hới và Trung tâm Cứu hộ bảo tồn và Phát triển sinh vật (Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng) đã tiến hành đặt 2 loại bẫy để bắt con khỉ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khi-la-nang-gan-10-kg-chuyen-treu-phu-nu-giet-ga-cua-nguoi-dan-a191629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan