+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách giảm mỡ bụng và bắp tay tốt nhất dành cho chị em phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên tắc quan trọng nhất đối với tất cả những bạn đang tìm cách giảm mỡ bụng và bắp tay đó là áp dụng thực đơn ăn uống phù hợp và tập thể dục hàng ngày

    (ĐSPL) - Nguyên tắc quan trọng nhất đối với tất cả những bạn đang tìm cách giảm mỡ bụng và bắp tay đó là áp dụng thực đơn ăn uống phù hợp và tập thể dục hàng ngày. Sau đây là một vài chia sẻ các bạn tham khảo nhé!

    1. Nguyên nhân dẫn đễn mỡ bụng và mỡ bắp tay

    Trước khi tìm hiểu về cách giảm mỡ bụng và bắp tay, các bạn cần phải biết những nguyên nhân dẫn đến tĩnh trạng sinh mỡ ở phần bụng cũng như ở phần tay.

    Có rất nhiều nguyên nhân như do ăn quá nhiều thức ăn gây béo, ăn quá nhiều đường và các thực phẩm chứa nhiều gluten, thậm chí còn do stress, thiếu ngủ, … trước khi đi vào lộ trình giảm cân bạn cũng nên giành thời gian tìm hiểu về các nguyên nhân trên để hạn chế nguy cơ tích thêm mỡ và góp phần tăng hiệu quả của quá trình giảm cân nhé.

    2. Giảm calo trong khẩu phần ăn

    Đây là lời khuyến cáo chung cho tất cả những ai đang áp dụng các cách giảm mỡ bụng và bắp tay. Để giảm calo các bạn có thể ăn nhiều rau xanh trong mỗi bữa ăn, giảm tinh bột. Ngoài ra ăn thêm các loại thịt nạc như thịt heo, thịt gà, thịt bò… đặc biệt các bạn nên giảm thiểu lượng đường nạp vào cơ thể, hạn chế tối đa ăn các loại đồ ăn nhanh.

    Cách giảm mỡ bụng và bắp tay với thực đơn ăn uống hợp lý

    Bên cạnh đó bạn phải luôn nói không với các loại nước uống có ga vì chúng là nguyên nhân gây nên tình trạng tích mỡ ở phần bụng và phần bắp tay của bạn.

    3. Các bài tập thể dục

    Cách giảm mỡ bụng và bắp tay bằng các bài tập thể dục là cách vô cùng hiệu quả vì tập thể dục giúp bạn đốt cháy lượng calo và lượng mỡ thừa trong cơ thể. Để giảm mỡ bụng bạn có thể đi bộ, đạp xe hoặc bơi lội. Đối với giảm mỡ bắp tay bạn có thể thực hiện các bài tập thể dục như nhảy dây, tập tạ tay, xoay cánh tay (vòng từ trong ra ngoài và ngược lại, theo chiều từ trước ra sau) hoặc chống đẩy tường. Nếu mỗi ngày các bạn đến giành thời gian từ 30p-1h để tập thể dục chắc chắn các bạn sẽ sớm thu được kết quả như mong muốn.

    Tập thể dục là cách giảm mỡ bụng và bắp tay hiệu quả nhất

    Dù có áp dụng cách giảm mỡ bụng và bắp tay nào đi chăng nữa, nếu muốn thành công các bạn cần có sự am hiểu nhất định về vấn đề giảm cân, có chế độ ăn uống hợp lý cũng như giành thời gian tập thể dục hàng ngày. Như vậy vừa giúp rèn luyện sức khỏe vừa giúp giảm cân hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo thêm các cách giảm mỡ bụng lâu năm mà doisongphapluat.com đã tổng hợp trước đó nhé.

    Hải Hà(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-giam-mo-bung-va-bap-tay-tot-nhat-danh-cho-chi-em-phu-nu-a171555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan